Bạn muốn tắt quảng cáo?

Model Tuyết Nhi tin tưởng vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước ĐT Jordan

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 11:40
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam đã gây bất ngờ khi lách qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam lại là một đại diện đến từ Tây Á đó là ĐT Jordan. Mặc dù đây là trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo tuy nhiên một chiến thắng hoàn toàn có thể xảy ra nếu ĐT Việt Nam thi đấu đúng thực lực và hot girl Tuyết Nhi cũng tin tưởng vào điều đó.

Tham khảo thêm:

Với kết quả của bảng E và F Asian Cup, tuyển Việt Nam đã chính thức đi tiếp với tư cách một trong những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là tuyển Jordan, đội bóng đứng đầu bảng B.

ĐT Việt Nam sẽ nhận được sự cổ vũ to lớn từ người hâm mộ nước nhà

Với kết quả của bảng E và F Asian Cup, tuyển Việt Nam đã chính thức đi tiếp với tư cách một trong những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là tuyển Jordan, đội bóng đứng đầu bảng B. Tuy nhiên, Việt Nam không hẳn là không có cơ hội khi trong lịch sử đối đầu Việt Nam không hề e sợ Jordan. 2 trận đấu gần nhất Việt Nam và Jordan khá cân tài cân sức khi đều kết thúc với kết quả hòa tại vòng loại Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam hiện tại gồm nhiều cầu thủ bước ra từ ĐT U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc. Khi đó, HLV Park Hang Seo đã giúp U23 Việt Nam lọt tới trận chung kết của giải đấu châu lục.

Hot girl Tuyết Nhi cũng tin tưởng vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam

Hot girl Tuyết Nhi (FB: ) cũng tin tưởng vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước ĐT Jordan. Nữ model nhận định nếu Việt Nam thi đấu đúng thực lực và tiếp tục triển khai lối đá phòng ngự phản công trước đối thủ, một chiến thắng hoàn toàn có thể xảy ra.

“ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước Jordan nếu tiếp tục triển khai lối đá phòng ngự phản công chặt chẽ. Theo mình một chiến thắng sẽ nghiêng về ĐT Việt Nam nếu các tuyển thi thi đấu đúng sức lực, điều quan trọng nhất tinh thần của các cầu thủ phải được đảm bảo trước trận đấu”, Tuyết Nhi nhận định.

Tuyết Nhi bén duyên với nghề người mẫu ảnh

Tuyết Nhi tên đầy đủ là Huỳnh Tuyết Nhi. Hot girl 9x sinh ra và lớn lên tại Bình Định nhưng hiện tại đang làm việc tại Đà Nẵng. Hiện tại cô nàng đang là một người mẫu ảnh và dược sỹ.

Nhờ gương mặt xinh xắn cùng khả năng tạo dáng duyên dáng trước ống kình, những sản phẩm của Tuyết Nhi vô tình được cư dân mạng ủng hộ. Hot girl sinh năm 1995 là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và cầu thủ Qunag Hải. Cô nàng ấn tượng với sự khéo léo, tinh tế và tinh thần thi đấu không ngừng nghỉ của cầu thủ đang chơi cho CLB Hà Nội.

Những sản phẩm của cô nàng luôn được mọi người ủng hộ

Hy vọng lời cổ vũ này của Tuyết Nhi sẽ thành sự thật và ĐT Việt Nam sẽ vượt qua Jordan trong trận đấu được diễn ra vào lúc 18h00 tối nay.

Xem thêm một số hình ảnh mới nhất của Tuyết Nhi:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?