Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia “nhắc khéo” Việt Nam sớm ra quyết định về VL World Cup

Thứ Sáu, ngày 05/02/2021 - 20:40
4.1/5 của 7 đánh giá
Liên đoàn bóng đá Malaysia rất muốn các trận đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được hoãn tới tháng 6. Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này mới đây đã có phát biểu “nhắc khéo” Việt Nam.

Thông tin việc các đội bóng của bảng G, vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á muốn dời lịch sang tháng 6 đã được xác thực. Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF cũng đã xác nhận về khả năng vòng loại World Cup 2022 một lần nữa phải hoãn.

Ông nói: “Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19 ở Đông Nam Á, các trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trong tháng 3 tới đang được LĐBĐ Thái Lan và LĐBĐ Malaysia gửi đề xuất chính thức lên AFC về xin hoãn và chuyển chuyển sang thi đấu trong tháng 6. Đến giờ phút này, AFC chưa đưa ra ý kiến quyết định và thông báo chính thức. Nhưng VFF sẽ bám sát diễn biến và có ý kiến chỉ đạo từ AFC để có kế hoạch chuẩn bị sao cho phù hợp.”

Chưa chốt việc có hoãn VL World Cup hay không

Mới nhất, chia sẻ với tờ Bernama, Phó Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) đã hối thúc đội tuyển Việt Nam sớm gật đầu đồng ý phương án hoãn thi đấu vòng loại World Cup tới tháng 6, kèm theo đó là thi đấu tập trung tại UAE.

"Tôi hy vọng AFC sẽ đồng ý với kiến nghị lùi lịch thi đấu vòng loại World Cup từ tháng 3 sang tháng 6. Lúc này, đa số các đội trong bảng đều đồng ý với đề xuất này, chỉ có Việt Nam không đồng ý. Tôi cho rằng AFC nên tính theo phương án đa số các đội ủng hộ để đưa ra quyết định cuối cùng".

Tờ báo này cũng cho biết, Malaysia muốn phía Việt Nam và AFC sớm có câu trả lời cuối cùng để nhanh chóng bắt tay vào kế hoạch sắp xếp lịch thi đấu giải VĐQG cũng như lịch tập trung của ĐTQG nước này.

Malaysia muốn hoãn trận gặp Việt Nam tới tháng 6

Giải VĐQG Malaysia đã đóng băng trong suốt năm 2020. ĐTQG nước này cũng không thể tổ chức đợt hội quân nào. Thái Lan và UAE cũng gặp những khó khăn nhất định trong việc tổ chức thi đấu giải VĐQG. Chỉ có các giải đấu của Việt Nam có thể diễn ra gần như hoàn toàn bình thường.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?