Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ của ĐT Việt Nam sắp có cầu thủ từng dự C1 châu Âu

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 09:07
2.8/5 của 102 đánh giá
Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu còn lại thuộc vòng loại World Cup 2022, Malaysia sắp nhập tịch cầu thủ từng dự C1 châu Âu cùng Club Brugge - Dion Cools. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh phải của những chú hổ Mã Lai.

Trong thời gian qua, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã đề ra nhiều kế hoạch nổi trội nhằm có sự chuẩn bị tốt hất cho những trận đấu còn lại thuộc vòng loại World Cup 2022, trong đó có việc đẩy mạnh quá trình nhập tịch các cầu thủ.

Hồi đầu năm, họ nhập tịch thành công cầu thủ gốc Kosovo là Krasniqi và đang tiến hành hoàn tất thủ tục tập tịch với một số chân sút khác như Lee Tuck (Brazil) hay De Paula (Anh).

Malaysia đẩy mạnh quá trình nhập tịch cầu thủ, quyết phục thù Việt Nam 

Hiện tại, đội hình của Malaysia gồm nhiều cầu thủ nhập tịch là Mohamadou Sumareh, Brendan Gan, Matthew Davies, La'Vere Corbin-Ong Dominic Tan và mới nhất là Liridon Krasniqi.

Theo thông tin mới nhận được, FAM đang nhắm đến cầu thủ gốc Bỉ là Dion Cools (có mẹ là người Malaysia), đây là cái tên từng thi đấu cho Club Brugge ở Champions League (cúp C1 châu Âu).

Dion Cools sinh ngày 4/6/1996, sở hữu chiều cao 1m85 và thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Cầu thủ này có 5 mùa giải thi đấu cho Club Brugge (từ 2015-2020), trước khi chuyển đến đầu quân cho FC Midtjylland.

Dion Cools sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh phải của những chú hổ Mã Lai. Kinh nghiệm thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao tại châu Âu của cầu thủ này sẽ giúp Malaysia có được những kết quả tốt trước các đối thủ tại vòng loại World Cup 2022, trong đó có Việt Nam.

Dion Cools từng có thời gian thi đấu ở cúp C1 châu Âu

Malaysia đang đứng thứ 2 ở bảng G với 9 điểm, kém Việt Nam 2 điểm. Trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 13/10/2020.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận, hơn Malaysia 2 điểm. Nếu giành chiến thắng trước ĐT Malaysia ở trận đấu sắp tới tại VL World Cup 2022, Việt Nam sẽ có 90% cơ hội đi tiếp tại vòng loại thứ ba. Bởi khi đó ĐT Việt Nam sẽ sở hữu 14 điểm sau 6 trận đấu, tiếp tục giữ chắc ngôi đầu dù Malaysia hay Thái Lan có thắng ở lượt trận diễn ra ngày 8/10. Ở lượt đấu thứ 7, chúng ta được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình, chỉ phải tiếp đón một Indonesia đã chắc chắn bị loại.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?