Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Malaysia sẽ khác hoàn toàn so với thất bại trước Việt Nam ở AFF Cup 2018”

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá

Đây là lời chia sẻ của hậu vệ ĐT Malaysia, Shahrul Saad trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

ĐT Malaysia đang có những bước chuẩn bị rất kỹ càng trước cuộc báo thù ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Họ đã đón chào sự trở lại của trung vệ dày dặn kinh nghiệm Aidil Zafuan, người được kỳ vọng sẽ khóa chặt những chân sút trẻ tuổi của HLV Park Hang Seo. 

Điều này giúp các cầu thủ ĐT Malaysia trở nên tự tin hơn rất nhiều, và một trong số đó chính là hậu vệ Shahrul Saad. Cầu thủ này mới đây đã có những chia sẻ đến giới truyền thông nước nhà: “Chúng tôi chơi 2 trận tại Hà Nội ở AFF Cup 2018 và thua cả 2. Tuy nhiên, Malaysia lần này sẽ khác xa khi trong đội hình sở hữu nhiều cầu thủ mới”.

Anh cũng đưa ra mục tiêu của ĐT Malaysia trước Việt Nam: “Không có vấn đề gì tại Hà Nội, bởi chúng tôi đã quen thuộc với môi trường thi đấu ở đây. Chúng tôi biết Việt Nam là đội bóng đẳng cấp, và các cầu thủ đang háo hức được đối đầu với họ. Toàn đội hy vọng sẽ chơi tốt và giành được điểm tại Hà Nội”.

Shahrul Saad từng gây ra nhiều khó khăn cho các tuyển thủ Việt Nam

Thành tích thi đấu của Malaysia trước Việt Nam trong quá khứ đang lép vế hơn. Họ mới thắng Việt Nam 5 trận trong tổng số 21 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội. Lần cuối cùng Malaysia vượt qua tuyển Việt Nam là bán kết lượt về AFF Cup 2014, khi đó chúng ta để thua với tỷ số 2-4 dù trận lượt đi đã giành thắng lợi 2-1.

Trước khi đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 10/10 tới, ĐT Malaysia sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Sri Lanka vào ngày 5/10.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?