Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất sủng tại Nou Camp, bố của Rafinha muốn con trai rời Barcelona

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 15:45
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến con trai đang không được ra sân tại Barcelona, bố của Rafinha đang thúc giục cầu thủ này cần phải rời Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng tới.

Xem thêm:

Rafinha đang phải trải qua những ngày tháng không mấy tốt đẹp tại sân Nou Camp khi cầu thủ này liên tục phải chôn chân trên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Brazil dù được đánh giá rất cao về chuyên môn nhưng lại không thể được thi đấu thường xuyên, anh mới ra sân 6 trận đấu tại kể từ đầu mùa.

Rafinha đang thất sủng tại Nou Camp

Chứng kiến con trai đang dần đánh mất sự nghiệp tại Nou Camp, bố và cũng là người đại diện của cầu thủ này khẳng định con trai ông nên rời Barcelona để có thể được ra sân nhiều hơn. Chia sẻ với Radio Galicia Sport, ông Mazinho cho biết:

“Thật điên rồ, cho đến giờ con trai tôi vẫn chưa hiểu tại sao nó lại cứ phải ngồi dự bị. Chỉ có HLV mới biết được con trai tôi có thể làm được những gì, thế nhưng ông ấy lại không cho nó được thi đấu. Chính vì vậy, tôi đang muốn tìm cho nó một nơi giúp nó có thể được ra sân thường xuyên hơn bởi mọi thứ ở Nou Camp đang trở nên phức tạp hơn với Rafinha”.

Rafinha và bố (cũng là người đại diện) của mình, ông Mazinho

“Rafinha cần một nơi mà nó có thể chơi 30-40 trận một mùa trong độ tuổi chín của sự nghiệp. Con trai tôi đang có phong độ rất tốt nên việc để một cầu thủ như vậy ngồi dự bị thì đúng là khó hiểu. Dù chúng tôi biết Barcelona là một trong những CLB tuyệt vời nhất nhưng Rafinha cần được ra sân. Chúng tôi sẽ tính tới tất cả những sự quan tâm bên ngoài”. Ông Mazinho kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?