Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City chính thức tái ngộ Real Madrid trên… FIFA 20

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 07:38
5/5 của 1 đánh giá
Dù cho trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 giữa Man City và Real Madrid đang bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19 song tới đây 2 CLB sẽ có dịp tái ngộ nhau trong thế giới ảo, mà cụ thể là game FIFA 20.

Cụ thể, trong bối cảnh mà hầu hết mọi giải bóng đá tại châu Âu đều đang tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, 2 CLB là Man City với Real Madrid sẽ có dịp chạm trán nhau ở thế giới ảo. Màn so tài giữa họ không chỉ là cuộc đấu để các cầu thủ tìm kiếm niềm vui trong quãng nghỉ dài hạn mà còn là hành động để gây quỹ từ thiện cho Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF).

Theo đó, bên phía Man City, bộ đôi cầu thủ phòng ngự là Aymeric Laporte cùng Oleksandr Zinchenko sẽ đại diện cho đội bóng nước Anh chạm trán với 2 ngôi sao là Thibaut Courtois cùng Brahim Diaz bên phía Real Madrid trong trận đấu ở thể loại game FIFA 20.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Màn so tài giữa những gương mặt kể trên sẽ được phát trực tiếp thông qua ứng dụng Twitch (Ứng dụng livestream quen thuộc của các game thủ quốc tế) vào lúc 20h tối nay, giờ Anh (3h sáng ngày 28/3 theo giờ Việt Nam). 

Man City sẽ đại chiến Real Madrid trên game FIFA 20

Mục đích lớn nhất của trận đấu này là để thu hút số lượng người xem đông đảo, qua đó có thể thu về một khoản tiền quyên góp lớn từ fan hâm mộ để ủng hộ cho UNICEF trong thời điểm mà dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát mạnh, đặc biệt là tại châu Âu.

Đây cũng đồng thời là màn “tập dượt" của 2 CLB trước thềm trận tái ngộ ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu phiên bản đời thực. Hiện tại, màn so tài ấy đã bị hoãn lại vô thời hạn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Tại trận lượt đi trên sân nhà, Real đã để thua 1-2 trước Man xanh.

Vì thế, dù chỉ là cuộc đấu ở thế giới ảo song chắc chắn Courtois cùng với Brahim Diaz sẽ rất quyết tâm đòi lại món nợ mà Kền kền trắng đã vay trước The Citizens ở ngoài thực tế. 

Laporte là 1 trong 4 VĐV tham dự màn so tài này

Mới nhất, một cầu thủ khác thuộc biên chế Real là Marco Asensio đã giúp đội bóng này vô địch La Liga thông qua chính thể loại game FIFA 20. Cụ thể, trong bối cảnh mà giải đấu tạm hoãn, ban tổ chức đã quyết định tổ chức một giải FIFA dành cho cầu thủ của 20 CLB.

Asensio đại diện Real tham dự và xuất sắc lên ngôi vô địch. Đáng tiếc, game thủ cừ khôi này sẽ không xuất hiện ở màn đại chiến với Man City.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?