Bạn muốn tắt quảng cáo?

VPF chốt thời gian quyết định số phận V-League

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 06:26
4.3/5 của 3 đánh giá
Trước những ý kiến trái chiều về việc tổ chức V-League giữa mùa dịch, VPF sẽ có cuộc họp với các CLB để đi đến quyết định cuối cùng.

Đại dịch Covid-19 đang trở nên khó lường ở Việt Nam khi số ca nhiễm của chúng ta ngày càng tăng. Điều này đã khiến cho nhiều hoạt động sản xuất bị đình trệ, thậm chí các hoạt động thể thao trong nước cũng phải tạm hoãn. Trong đó có giải bóng đá vô địch Quốc gia.

Mới đây, Ban tổ chức V-League 2020 đã quyết định tiếp tục hoãn giải đấu đến hết ngày 15/4. Ngoài ra, Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF)  cũng đề ra phương án và về việc tập trung 14 CLB thi đấu tại Miền Bắc.

Bầu Đức phản đối hình thức đá tập trung

Phương án này đã vấp phải sự phản đối quyết liệt của nhiều CLB. Trước những phản ứng trái chiều từ các đội bóng tham dự V-League 2020 về hình thức thi đấu tập trung tại miền Bắc, chủ tịch PVF, Trần Anh Tuấn đã lên tiếng:

“Dường như mọi người đang hiểu nhầm vấn đề. Trong văn bản chúng tôi gửi các CLB tối 23/3 có hai phần. Thứ nhất là việc V-League 2020 tới 15/4. Chúng tôi sẽ theo dõi diễn biến Covid-19 và tính tiếp.

Thứ hai, chúng tôi đưa ra phương án tập trung cách ly đá tại miền Bắc. Đây không phải là VPF quyết định mà chúng tôi chỉ đưa ra đề xuất và mời các CLB cùng đóng góp ý kiến. Đây là cuộc chơi chung, mọi người cùng xây dựng.

Thật khó cho VPF trong tình cảnh hiện nay. Nếu không đưa ra phương án thì bị chỉ trích thụ động chờ đợi. Trong khi đưa ra phương án thì bị nói ép đá”.

Trong tình cảnh như vậy, PVF quyết định có một cuộc họp để có thể thống nhất về hình thức thi đấu cho V-League. Cuộc họp sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây với đại diện của 14 CLB tham dự V-League 2020 để thống nhất phương án tổ chức giải đấu. Đây sẽ là một buổi họp trực tuyến (online) để tránh việc di chuyển của những người tham dự.

Số phận V-League sẽ được quyết định trong buổi họp diễn ra vào 31/3 tới

Sau cuộc họp này, PVF và các CLB sẽ thống nhất và đưa ra quyết định cuối cùng về hình thức thi đấu cho V-League 2020.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?