Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City hơn MU tới 10 điểm, Guardiola nói điều bất ngờ

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 07:57
3/5 của 4 đánh giá
Chiến thắng trước Everton vào rạng sáng nay 18/2 giúp Man City nới rộng khoảng cách với MU lên thành 10 điểm trên BXH. HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về điều này.

Rạng sáng nay 18/2, đã xuất sắc đánh bại Everton với tỉ số 3-1 trong khuôn khổ trận đá bù vòng 16 giải Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này không chỉ giúp Man City nối dài mạch trận toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 17, mà còn nới rộng cách biệt với đối thủ bám đuổi là trên bảng xếp hạng. 

Cụ thể, với thêm 3 điểm có được trước Everton, Man City đã "bỏ túi" 56 điểm sau 24 vòng đấu. Cách biệt giữa 2 đội giờ đây đã được nâng lên thành 10 điểm, khi MU chỉ có 46 điểm. Với phong độ huỷ diệt của The Citizens như hiện tại, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này coi như đã ngã ngũ. 

>> Xem thêm:

Man City thể hiện phong độ huỷ diệt

Tuy nhiên, thuyền trưởng của Man City, Pep Guardiola không đồng tình với nhận định này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và khoảng cách 10 điểm không nói lên điều gì. 

"Đây thực sự là một trận đấu khó khăn khi chúng tôi đón nhận một bàn thua và một số cơ hội nguy hiểm. Everton là đội bóng từng ghi 3 bàn vào lưới MU, 5 bàn vào lưới và họ là mối đe doạ rất lớn. 

Dù vậy, chúng tôi đã thi đấu tốt và giành chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi nới rộng cách biệt lên thành 10 điểm ư? Không quan trọng.

Lúc này, cả đội đang hướng đến trận đấu tiếp theo với . Còn tới 14 vòng đấu và 42 điểm nữa cần giành lấy, chúng ta mới đang ở tháng 2 thôi".

Guardiola từ chối nói về chức vô địch

Khiêm tốn là vậy, song theo đánh giá của giới chuyên môn, Man City đang sở hữu sức mạnh vượt trội so với tất cả các đội bóng còn lại. Ngay cả khi mất đi ngôi sao sáng giá nhất, , đội chủ sân Etihad vẫn giữ vững mạch trận bất bại, thậm chí còn giành nhiều điểm số hơn thời gian có De Bruyne trong đội hình. 

Trong khi MU thể hiện sự bất ổn những vòng đấu gần nhất, Man City ngược lại không hề đánh rơi một điểm số nào. Nếu cứ tiếp tục giữ được sự ổn định này, ngôi vương sẽ thuộc về đoàn quân của HLV Guardiola.

Video highlights Everton - Man City Ngoại hạng Anh đá bù vòng 16:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?