Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City lập kỷ lục chưa từng có sau chiến thắng trước Everton

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 06:33
5/5 của 1 đánh giá
Với chiến thắng 3-1 trước Everton, Man City tiếp tục nối dài mạch thắng trên mọi đấu trường lên con số 17. Không những vậy, chiến thắng vừa qua còn giúp thầy trò Pep Guardiola lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử bóng đá Anh.

Rạng sáng ngày 18/2, có trận đá bù vòng 16 Ngoại hạng Anh với Everton. Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây, thầy trò HLV Pep Guardiola tự tin giành 3 điểm, qua đó tạo thêm cách biệt với đội đang đứng ở vị trí thứ hai là MU.

Đúng như như đoán, Man City có một chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Everton. Phil Foden, và Bernardo Silva là những người lập công cho The Citizens, trong khi đó Everton chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất nhờ công của Richarlison.

Man City giành chiến thắng dễ dàng trước Everton

Chiến thắng này giúp Man City bỏ xa đội xếp thứ 2 trên là MU đến 10 điểm, khi mùa bóng chỉ còn 14 vòng đấu nữa là kết thúc. Ngoài ra, trận thắng nói trên cũng giúp nửa xanh thành Manchester nâng chuỗi thành tích toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 17.

Quan trọng hơn, thắng lợi vừa qua trước Everton còn giúp đội bóng của Pep Guardiola thiết lập kỷ lục mới của . Cụ thể họ đang có 10 trận toàn thắng liên tiếp ở giải VĐQG trong giai đoạn đầu năm. Chưa có đội bóng nào có được thành tích này trong lịch sử.

Trong quá khứ chỉ có Bolton Wanderers giành được 9 chiến thắng liên tiếp vào đầu năm 1904 và MU bắt đầu năm 2009 với con số tương tự.

Man City lập kỷ lục chưa từng có sau chiến thắng trước Everton

Rõ ràng ở thời điểm này khó có đội bóng nào có thể cản đường được Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Thầy trò Pep Guardiola cũng đã lọt vào vòng tứ kết FA Cup và đã giành được vé vào chơi trận chung kết League Cup lần thứ 4 liên tiếp, nơi họ sẽ đấu với tại Wembley vào Chủ nhật ngày 25 tháng 4.

Ở đấu trường cúp C1, Man City cũng tràn trề cơ hội đi tiếp khi chỉ phải đối mặt với Borussia Monchengladbach ở vòng 1/8. Sau giai đoạn đầu mùa tương đối bất ổn, Man City đã trở lại vị thế vốn có, vị thế của đội bóng săn những kỷ lục và danh hiệu.

Video highlight Everton vs Man City - Đá bù vòng 16 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?