Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City lộ diện đội hình trận gặp Tottenham

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 20:57
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi có cuộc chạm trán căng thẳng với Tottenham Hotspur vào đêm nay, Manchester City đã lộ diện đội hình tham dự trận đấu này cùng đầy đủ những cái tên sáng giá nhất CLB hiện tại.

Xem thêm: 

Theo đó, nhà ĐKVĐ giải đã tiết lộ danh sách các cầu thủ có mặt trong chuyến hành quân tới sân Wembley để chạm trán Tottenham vào đêm nay. Đó đều là những gương mặt sáng giá và thi đấu vô cùng ổn định.

Các ngôi sao như , hay chắc chắn có mặt. Bên cạnh đó, một cái tên rất đáng chú ý khác là cũng không thể thiếu trong danh sách này.

Man City có đầy đủ binh hùng tướng mạnh ở trận gặp Tottenham

Tiền vệ người Bỉ đã đá chính ở chiến thắng 3-0 mà The Citizens có được trước Shakhtar Donestk vào giữa tuần qua. Đêm nay, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được HLV Guardiola tin tưởng cho xuất phát ngay từ đầu ở tuyến giữa đội bóng.

Ngoài những cái tên kể trên thì một gương mặt cũng rất đáng quan tâm là sao trẻ . Cầu thủ này sẽ trở lại sân Wembley, nơi mà anh từng thi đấu rất ấn tượng ở cuộc so tài với Chelsea hồi đầu mùa giải tại trận tranh siêu cúp Anh. Lúc này, Man City đang nỗ lực giữ chân Foden trước sự chèo kéo của nhiều ông lớn tại châu Âu.

Hai cầu thủ vắng mặt trong đội hình Man City ở trận đấu tới là và . Bộ đôi này vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Tuy nhiên, cả 2 đều không phải là các nhân tố không thể thay thế ở đội hình The Citizens.

Thầy trò Guardiola tự tin có 3 điểm

Đây là cuộc chạm trán mà đoàn quân của HLV Guardiola rất quyết tâm giành chiến thắng để san bằng cách biệt với đội đầu bảng – CLB đã đánh bại Cardiff City trước đó.

Danh sách đội hình Man City:

Thủ môn: Ederson, Aro Muric.

Hậu vệ: Kyle Walker, John Stones, Nicolas Otamendi, Vincent Kompany, Benjamin Mendy, Aymeric Laporte.

Tiền vệ: Fernandinho, Phil Foden, Kevin De Bruyne, David Silva, Raheem Sterling, Leroy Sane, Riyad Mahrez, Bernardo Silva.

Tiền đạo: Sergio Aguero, Gabriel Jesus.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?