Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City nhẹ nhàng vượt qua West Ham để củng cố vị trí thứ 2 Ngoại hạng Anh

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 05:23
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày tiền vệ Kevin De Bruyne chơi rực sáng, Manchester City đã không gặp khó khăn để khiến cho đối thủ West Ham phơi áo tại Etihad.

MAN CITY 2-0 WEST HAM

Bàn thắng: 

Man City: Rodri (30′), De Bruyne (62′)

Bước vào cuộc tiếp đón West Ham tại trận đấu muộn vòng 26 Ngoại hạng Anh, giới chuyên môn đã có những lo ngại nhất định đến Man City khi họ đang vướng vào án cấm thi đấu tại Cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của các cầu thủ The Citizens trong trận cầu này lại diễn ra trái ngược hoàn toàn. 

Những phút đầu, Man City như thường lệ ép sân không cho đối thủ chơi bóng. Họ tạo ra được một số tình huống đáng chú ý, nhưng lại không thể chiến thắng được thủ môn Fabianski bên phía West Ham. 

Trong một thế trận tương đối bế tắc, đoàn quân ông Pep Guardiola đã tìm kiếm được niềm vui từ một tình huống đá phạt góc vào phút 30. De Bruyne treo bóng chính xác để Rodri bật cao đánh đầu lái bóng đi khó, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Rodri mở điểm cho Man City

Hiệp hai diễn ra với không nhiều khác biệt so với hiệp một. Man City vẫn cho thấy được sự chủ động của bản thân. Họ dồn ép đổi thủ liên tục, trong khi West Ham lại phòng ngự tương đối tiêu cực. Điều đó tạo nên thế trận đá nửa sân của đội chủ sân Etihad.

Do đó, việc bàn thắng thứ hai xuất hiện với Man City cũng chỉ là vấn đề thời gian. Đến phút 62, Bernardo Silva đi bóng kỹ thuật loại bỏ một hậu vệ West Ham, từ đó giúp De Bruyne có đủ không gian để dứt điểm tung lưới đối thủ. Tỷ số là 2-0 cho Man City.

De Bruyne vẫn là cầu thủ chơi ổn định nhất của Man City

Đây là trận đấu Aguero không lên tiếng, tuy nhiên với 2 bàn thắng của Rodri và De Bruyne, bên cạnh đó là sự tập trung của hàng phòng ngự là đủ để Man City có được 3 điểm trọn vẹn ở trận cầu này. Chiến thắng đó giúp cho Man City kiếm về được 54 điểm, gia tăng cách biệt với đội xếp thứ ba Leicester lên thành 4 điểm.

Đội hình thi đấu: 

Man City: Ederson, Otamendi, Walker, Mendy, Laporte (Stones 65′), David Silva (Phil Foden 85′), De Bruyne (Guendodan 79′), Bernardo Silva, Rodri, Aguero, Gabriel Jesus.

West Ham: Fabianski, Ogbonna, Cresswell, Masuaku, Fredericks (Zabaleta 60′), Diop, Noble, Snodgrass (Bowen 80′), Antonio, Soucek, Rice.

 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?