Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City "phớt lờ" vi phạm cách ly của sao đội bóng

Thứ Sáu, ngày 08/05/2020 - 19:13
5/5 của 1 đánh giá
Dù hậu vệ Kyle Walker vi phạm quy định cách ly của Chính phủ Anh 3 lần liên tiếp chỉ trong vòng 24h, song phía đội bóng chủ quản Man City sẽ bỏ qua cho trường hợp này vì một số lý do.

Hậu vệ phải của Man City, Walker xứng đáng được mệnh danh là “ngôi sao” cách ly khi cầu thủ này liên tiếp vướng phải những rắc rối liên quan đến việc vi phạm quy định cách ly của Chính phủ Anh.

Kể từ khi các hoạt động bóng đá bị đình trệ bởi dịch Covid-19, Walker thường xuyên bị bêu rếu trên các phương tiện truyền thông bởi loạt hành vi sai trái. Mới đây nhất, ngôi sao của Man City đã bị cảnh sát phạt 1000 bảng vì vi phạm luật cách ly.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của Man City, cầu thủ người Anh sẽ không nhận bất kỳ án phạt nào từ phía đội bóng chủ quản. Lý do mà nửa xanh thành Manchester đưa ra là Walker đã giải trình đầy đủ về hành động của mình.

Walker sẽ thoát khỏi án phạt lần này

Ngay khi tin tức tràn ngập trên mặt báo, Walker cũng chính thức lên tiếng trên Twitter và cho rằng, mọi người cần có cái nhìn cảm thông hơn.

“Tôi cũng là con người, có đầy đủ cảm xúc hoặc đau đớn, hoặc buồn bã như bao người khác. Dù trong mắt công chúng, tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng tôi cũng không miễn nhiễm với những cảm xúc này.

Liên quan đến sự việc gần đây, tôi chỉ đi đến Sheffield để tặng em gái một món quà sinh nhật, nói chuyện với số ít người tôi cảm thấy tin tưởng và đến nhà bố mẹ ăn một bữa cơm mà thôi”.

Bên cạnh đó, Walker cũng chia sẻ bản thân đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời, khi tinh thần của anh đã bị ảnh hưởng nặng nề. Hậu vệ 29 tuổi hiểu cần phải chịu trách nhiệm, nhưng gia đình của anh ấy thì không đáng phải chịu những chuyện như vậy.

Dù thoát khỏi án phạt của Man City ở lần này, song Walker vẫn sẽ bị kỷ luật khi tổ chức tiệc tùng với 2 gái mại dâm hồi tháng trước. Đội bóng sẽ trao đổi trực tiếp với cầu thủ này trước khi đưa ra án phạt chính thức.

Walker vẫn sẽ bị phạt vì tổ chức tiệc sex hồi tháng trước

Walker dự kiến sẽ trở lại tập luyện cùng với các đồng đội trong thời gian tới để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải nếu như Ngoại hạng Anh nhận được sự đồng thuận cho việc tái xuất. BTC và các CLB sẽ có những cuộc họp tiếp theo để quyết định số phận của mùa giải này.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?