Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City sướng rơn với màn kết thân của Haaland và Foden

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá
Hình ảnh tiền đạo Erling Haaland trò chuyện thân thiện với Phil Foden sau trận đại chiến giữa Man City và Dortmund gợi lên niềm vui cho đội chủ sân Etihad.

Man City đã đánh bại Dortmund với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà ở tứ kết lượt đi diễn ra vào rạng sáng 7/4. Kevin de Bruyne và Phil Foden là những cầu thủ ghi bàn cho đại diện nước Anh, trong khi đó Marcos Reus là người ghi bàn thắng duy nhất cho Dortmund. Chiến thắng này giúp thầy trò nắm lợi thế trước trận đấu lượt về diễn ra trên sân Signal Iduna Park vào ngày 15/4 tới.

Sau khi trận đấu kết thúc, những hình ảnh tiền đạo Erling Haaland trò chuyện thân thiện với Phil Foden khiến người hâm mộ Man City sướng rơn. Họ trao cho nhau những cái ôm thân thiết.

Man City sướng rơn với màn kết thân của Haaland và Foden

Người hâm mộ Man City cảm thấy thích thú với hình ảnh này bởi lẽ Haaland được cho là đang liên hệ chặt chẽ với The Citizens và có thể gia nhập đội bóng này ở phiên chợ Hè 2021. Hiện tại nửa xanh thành Manchester đang tiềm kiếm người đủ đẳng cấp để thay thế , người vừa xác nhận sẽ rời sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Haaland là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với Man City.

Tài năng 20 tuổi người Na Uy đang là tâm điểm bàn tán của cả châu Âu sau khi ghi 33 bàn trong 32 trận mùa này, đồng thời trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt mốc 20 bàn trong sự nghiệp tại Champions League. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man City đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Haaland khi đáp ứng số tiền khổng lồ mà Dortmund mong muốn.

Trước khi trận đại chiến Man City – Dortmund diễn ra, khi các cầu thủ đội khách từ đường hầm bước ra tập làm quen sân Etihad, Erling Haaland đã thốt lên "đẹp quá nhỉ". Lời khen Etihad khiến fan Man City phát cuồng trên mạng xã hội.

Tương lai của Haaland vẫn là câu hỏi lớn

HLV Pep Guardiola cũng ca ngợi tiền đạo Erling Haaland của , ông nói rằng không cần phải là một chuyên gia cũng biết sự xuất sắc của cầu thủ người Na Uy.

Những ngày qua, người đại diện Mino Raiola cùng cha anh đã có cuộc gặp Barca, Real Madrid cùng như được loan báo có lịch hẹn với MU, Man City, , Liverpool…

Video highlights Man City - Dortmund Cúp C1 tứ kết lượt đi:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?