Bạn muốn tắt quảng cáo?

Màn ra mắt đáng quên của Alvaro Morata

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 10:38
5/5 của 1 đánh giá

Rời khỏi Chelsea để trở lại quê nhà với mong muốn tìm lại phong độ của mình, thế nhưng sự khởi đầu của Morata là không mấy suôn sẻ khi anh vừa đón nhận trận thua sốc cùng Atletico Madrid.

Tham khảo thêm:

Màn ra mắt của Alvaro Morata trong màu áo Atletico Madrid đã diễn ra không trọn vẹn khi anh cùng đội nhà phải đón nhận một thất bại đầy cay đắng trước Real Betis. Đây cũng là thất bại đầu tiên của đội bóng áo sọc đỏ trắng sau 19 trận bất bại.

Trận thua trước Betis là lần đầu tiên Atletico trắng tay sau 19 trận

Sau khi Barcelona bị cầm hòa trên sân của Valencia, tưởng chừng như Atletico sẽ nắm bắt được cơ hội này để rút ngắn cách biệt với đội bóng xứ Catalan trên bảng xếp hạng La Liga tuy nhiên đoàn quân của HLV Diego Simeone đã không thành công trong việc tìm thấy mảnh lưới đối phương và phải nhận một bàn thua khiến họ rời sân với hai bàn tay trắng.

Morata được tin tưởng chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu vừa rồi tuy nhiên cựu tiền đạo của Real Madrid đã không để lại một dấu ấn đáng kể nào. Trái ngược với Morata, người đồng nghiệp được Chelsea đem về để thay thế anh là Gonzalo Higuain đã có cú đúp trong trận đấu vừa qua cùng đội bóng thành London.

Có vẻ như sau khi chia tay Chelsea, Morata vẫn cần thêm thời gian để thực sự hòa nhập trở lại với môi trường bóng đá Tây Ban Nha và anh cần có những bàn thắng để cởi bỏ áp lực tâm lý đang đè nặng lên mình.

Morata vẫn chưa cởi bỏ được áp lực tâm lý

Về phần Atletico Madrid, họ đã phải nhận thất bại thứ 2 trong mùa giải và khoảng cách hiện tại với Barca đã được nới rộng lên thành 6 điểm, chưa kể việc Real Madrid đang bám đuổi rất sát sao phía sau với chỉ 2 điểm kém hơn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?