Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United chia nửa vui buồn ở buổi tập mới nhất

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 20:37
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc chạm trán với Brighton & Hove Albion tại vòng 23 ngoại hạng Anh, Manchester United đã chia nửa vui buồn với tình hình của các cầu thủ. Theo đó, tiền vệ Marouane Fellaini sẽ không thể góp mặt trọng khi Alexis Sanchez đã sẵn sàng trở lại.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, theo tiết lộ từ chính HLV Ole Gunnar Solskjaer, Fellaini đang gặp vấn đề về bắp chân, và chấn thương đó của anh có thể khiến tiền vệ người Bỉ nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng tới đây. Bởi vậy, cầu thủ này đã vắng mặt ở buổi tập mới nhất cùng các đồng đội.

Nếu như tuyến giữa Quỷ đỏ mất đi Fellaini thì hàng công của đội bóng này lại đón chào sự trở lại từ Sanchez. Cầu thủ người Chile sau khi vắng mặt ở cuộc chạm trán Tottenham Hotspur cuối tuần qua đã tập luyện bình thường vào ngày hôm nay và đang vô cùng sung sức để sẵn sàng cho trận đấu vào tối mai (19/1).

Fellaini nghỉ 1 tháng vì chấn thương

Nói về bộ đôi cầu thủ trên, HLV Solskjaer cho biết: “Fellaini đã dính chấn thương và thật đáng tiếc, có lẽ chúng tôi sẽ mất anh ấy trong khoảng 1 tháng tới. Tuy nhiên, Sanchez đã trở lại. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ ở buổi tập mới nhất và có thể tôi sẽ sử dụng Alexis ngay từ đầu vào ngày mai”.

Ngoài Fellaini và Sanchez, những cầu thủ ở hàng thủ của Man United là Chris Smalling và Marcos Rojo cũng đã bắt đầu tập nhẹ và hứa hẹn sẽ sớm trở lại trong thời gian tới. Trận đấu với Brighton là cơ hội để đội chủ sân Old Trafford có chiến thắng thứ 7 liên tiếp dưới triều đại của ông thầy mới, qua đó, nhiều khả năng vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng .

Trong khi Sanchez đã sẵn sàng trở lại

Nói thêm về cuộc chạm trán vào tối mai, chiến lược gia người Na Uy nhấn mạnh: “Đó sẽ là trận đấu khó khăn. Tôi không nghĩ chúng tôi được đánh giá cao hơn đối thủ, tôi chỉ nghĩ về chiến thắng mà thôi. Đó là tư tưởng của Manchester United vào lúc này”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?