Bạn muốn tắt quảng cáo?

Từ bài học Man City, Klopp cảnh báo học trò về Crystal Palace

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 06:20
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace tại vòng 23 ngoại hạng Anh. Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ song HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra khá thận trọng khi nói về đối thủ, nhất là sau bài học của Manchester City.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool đang dẫn đầu một cách vô cùng thuyết phục với 4 điểm nhiều hơn Man City. Cuối tuần này, họ chỉ phải chạm trán Palace trến sân nhà, vì thế, theo giới chuyên môn, 3 điểm gần như nằm chắc trong tay của thầy trò HLV Klopp.

Dù vậy, chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng khi đánh giá về đối thủ. Theo ông, Palace không phải là đội bóng dễ bị đánh bại và nên nhớ rằng đại diện thủ đô London từng quật ngã Man City ngay trên sân Etihad cách đây gần 2 tháng.

Palace từng khiến Man City ôm hận trên sân nhà

Chia sẻ trước báo giới, HLV Klopp cho biết: “Sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp Crystal. Họ là đội bóng thi đấu quyết tâm và không cần cầm nhiều bóng song có thể đánh bại đối thủ chỉ với những cơ hội nhỏ nhất. Hãy nhìn điều họ đã làm với Man City, đó là lời cảnh báo cho chúng tôi ở trận đấu này”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng có những nhắc nhở với các học trò ở màn so tài vào tối nay: “Các cầu thủ phải duy trì được sự tập trung, kể cả khi có bàn thắng dẫn trước. Họ phải bình tĩnh và tận dụng triệt để những cơ hội mà mình có được. Đúng là tôi thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng ở hàng thủ nhưng Liverpool có đủ những người làm tốt nhiệm vụ ấy”.

Và đó là lý do HLV Klopp tỏ ra vô cùng thận trọng

Hiện tại, hàng phòng ngự của The Kop còn duy nhất Van Dijk là trung vệ đúng nghĩa, trong khi đó, khả năng ra sân từ Alexander – Arnold vào tối nay vẫn còn bỏ ngỏ. Theo thống kê, Palace không phải là đội dễ dàng với Liverpool bởi họ là CLB gần nhất đánh bại Lữ đoàn đỏ tại Anfield vào tháng 4 năm 2017. Ngoài ra, thất bại đầu tiên mà HLV Klopp phải nhận với The Kop trên sân nhà cũng diễn ra trước Palace vào tháng 11 năm 2015.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?