Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United công bố số áo của “Tiểu Ryan Giggs”

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 21:17
5/5 của 1 đánh giá

Man United vừa chính thức công bố số áo của các cầu thủ trong mùa giải mới. Trong đó, tân bình Daniel James cũng có mặt.

>> Xem thêm:

Daniel James đã chính thức trở thành cầu thủ của Man United được khoảng gần 1 tháng. Mọi chi tiết về bản hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Old Trafford cũng đã được công bố.

Theo đó, cái giá Quỷ đỏ phải bỏ ra để có được sự phục vụ của anh từ Swansea là 17 triệu bảng. Bản hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1997 có thời hạn 5 năm cùng mức lương 67.000 bảng/tuần.

Daniel James là cái tên đầy triển vọng

Anh chính là một trong những nhân tố nổi bật nhất của Bầy thiên nga ở mùa giải vừa qua. Hiện tại, người hâm mộ Man United đang rất nóng lòng được chứng kiến màn trình diễn của tân binh.

Mới đây, số áo của Daniel James cũng đã được tiết lộ. Theo đó, anh sẽ mặc áo số 21. Đây là số áo của Ander Herrera kể từ năm 2014 đến trước khi tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi vào hè này.

Ở đội bóng cũ, “tiểu Ryan Giggs” mặc áo số 20. Tuy nhiên, chiếc áo này hiện đang thuộc quyền sở hữu của Diogo Dalot. 

Anh sẽ khoác áo số 21

Bên cạnh Daniel James, tân binh thứ 2 của đội chủ sân Old Trafford là  Aaron-Wan Bissaka sẽ khoác áo 29. Đây là số áo cũ của hậu vệ này tại Crystal Palace.

Cả hai bản hợp đồng này đều đúng với tiêu chí mà HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn nhắm đến trong công cuộc tái thiết. Theo đó, ông sẽ ưu tiên các cầu thủ trẻ có tiềm năng, thi đấu cống hiến. Cùng chờ đón những màn trình diễn của hai cái tên này tại trong mùa giải mới.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?