Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United đang gặp mâu thuẫn nội bộ vì vấn đề lương thưởng của Sanchez và Pogba?

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 10:16
5/5 của 1 đánh giá

Việc đối xử bất công trong các mức lương thưởng của Man United đang khiến nội bộ của Quỷ đỏ gặp vấn đề.

Tham khảo thêm:

Man United sẽ khép lại mùa giải 2018/2019 bằng trận đấu với Cardiff City. Sau trận đấu này, họ sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè được dự báo là sẽ có nhiều biến động. Họ chắc chắn sẽ phải chia tay với đội trưởng Antonio Valencia cùng tiền vệ Ander Herrera sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

HLV Solskjaer sắp phải trải qua một mùa hè bận rộn

Không những vậy, một tin đồn về việc đang có mâu thuẫn nội bộ Man United sẽ khiến nhiều cái tên không còn muốn ở lại. Mâu thuẫn này đến từ những đối xử bất công trong mức lương thưởng của ban lãnh đạo Man United giữa các ngôi sao đắt giá của họ với phần còn lại.

Theo đó, tờ Metro cho biết nhiều cái tên đã bất mãn và ganh tị với mức đãi ngộ mà Pogba và Sanchez đang được hưởng trong màu áo nửa đỏ thành Manchester. Nhiều khoản phí cộng thêm đã tạo nên sự mất cân bằng tại “Nhà hát của những giấc mơ” vào lúc này.

Sanchez cùng Pogba đang là nguyên nhân của một mâu thuẫn nội bộ tại MU?

Trong một bài báo của The Sun tiết lộ, Sanchez sẽ nhận thêm 75.000 bảng cho mỗi bàn thắng và 25.000 bảng cho mỗi pha kiến tạo. Điều tương tự cũng diễn ra với Pogba khi cựu cầu thủ Juventus được hưởng thêm lần lượt là 50.000 bảng và 20.000 bảng.

Đây cũng là nguyên nhân chính gây ra “thù oán” giữa các cầu thủ và nội bộ Quỷ đỏ đang mất đoàn kết hơn bao giờ hết. Điều này đã dẫn đến những kết quả không như ý của Ole Gunnar Solskjaer và các học trò.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?