Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United suýt thắng Chelsea, Ashley Young hết lời ca ngợi đồng đội

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 06:18
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn chói sáng của Martial trong trận đấu với Chelsea hôm qua, Ashley Young đã không tiếc lời ca ngợi đồng đội người Pháp.

Tham khảo thêm: 

Man United vừa có một trận hòa vô cùng đáng tiếc trước Chelsea tại vòng 9 nhất là khi họ là đội dẫn trước cho tới những giây cuối cùng trước khi Ross Barkley có được bàn thắng gỡ hòa cho The Blues. Mặc dù vậy, đây vẫn là trận đấu vô cùng đáng khen của các học trò HLV Jose Mourinho.

Martial đã có trận đấu vô cùng xuất sắc

Người tỏa sáng nhất trong trận đấu tối qua chắc chắn là tiền đạo Anthony Martial với một cú đúp hoàn hảo đốt lưới Kepa. Màn trình diễn của ngôi sao trẻ người Pháp đã giúp anh đoạt được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chứng kiến người đồng đội thân thiết tỏa sáng, Ashley Young không giấu nổi sự phấn khích:

“Đối với bản thân tôi, tôi thấy trận đấu hôm nay là một trận đấu quá xuất sắc của Martial. Anh ấy là một tài năng xuất chúng. Anh ấy luôn có những tình huống kết thúc hoàn hảo ở cả các trận đấu lẫn các buổi tập. Những bàn thắng hôm nay đã cho thấy anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

Ngoài ra, Young còn tỏ ra khó hiểu khi Martial liên tục bị bỏ rơi tại đội tuyển Pháp. “Thành thật mà nói, tôi không biết tại sao anh ấy không được triệu tập lên đội tuyển Pháp. Nhưng có lẽ HLV ở ĐT Pháp có suy nghĩ khác tôi”.

Young cảm thấy khó hiểu khi Martial bị bỏ rơi tại ĐT Pháp

Với trận hòa này, bầu không khí tại Old Trafford đang dịu đi khá nhiều sau những ngày tháng vô cùng nặng nề. Lối chơi tươi mới của HLV Mourinho đang khiến các CĐV Quỷ đỏ có thêm niềm tin vào đội nhà.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?