Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United thăng hoa, Solskjaer được cầu thủ đảm bảo tương lai

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Với phong độ thăng hoa của Manchester United trong quãng thời gian qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang được ban lãnh đạo Quỷ đỏ cân nhắc việc kí hợp đồng dài hạn. Điều này càng được củng cố khi bản thân các cầu thủ cũng mong muốn thông tin ấy sớm được thực hiện.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền tại Man United, Quỷ đỏ đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác so với khi được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Họ toàn thắng 6 trận vừa qua đồng thời trình diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và hấp dẫn.

Chính điều đó giúp cho chiến lược gia người Na Uy rất được lòng các cầu thủ cũng như cổ động viên đội bóng. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail (Anh), rất đông các ngôi sao của Quỷ đỏ đang yêu cầu bna lãnh đạo đội bóng sớm kí hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer.

Solskjaer tạo ra mối quan hệ tốt với các cầu thủ Man United

Chiến lược gia người Na Uy luôn tạo ra bầu không khí rất vui vẻ trong phòng thay đồ cũng như các buổi tập của đội bóng. Không chỉ các ngôi sao đang thăng hoa như Paul Pogba hay Marcus Rashford mới được ông chú ý mà ngay cả những cái tên đang chưa có được phong độ cao như Fred hay Lukaku vẫn nhận sự quan tâm đặc biệt từ vị HLV 45 tuổi.

Điều đó giúp cho Solskjaer đang chiếm được cảm tình lớn từ các cầu thủ đội bóng. Hiện tại, hợp đồng giữa ông và ban lãnh đạo Quỷ đỏ chỉ kéo dài tới cuối mùa giải năm nay. Song, trước phong độ ấn tượng mà đội chủ sân Old Trafford thể hiện cũng như những tác động lớn từ những ngôi sao trong đội bóng, chắc chắn giám đốc Ed Woodward cùng các vị lãnh đạo khác sẽ phải nghĩ lại về quyết định nói trên.

Và điều đó giúp ông được bảo đảm tương lai tại Man United

Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón Brighton ở trận đấu thuộc vòng 23 . Nhiều khả năng, đó lại là chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?