Bạn muốn tắt quảng cáo?

“F * ck Sarriball” – CĐV Chelsea hùa cùng fan Man United đòi đuổi HLV Sarri

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 07:21
5/5 của 1 đánh giá

CĐV Chelsea đang mất kiên nhẫn với HLV Sarri nhất là sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Man United tại FA Cup rạng sáng ngày 19/2.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 5 , mặc dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên Chelsea vẫn phải nhận một trận thua đau đớn trước Man United. Đội bóng thành London thất bại với tỉ số 0-2 và qua đó trở thành cựu vương giải đấu.

“F * ck Sarriball” – CĐV Chelsea hùa cùng fan Man United đòi đuổi HLV Sarri

FA Cup là giải đấu cứu cánh của Chelsea trong bối cảnh họ không có thành tích tốt ở giải Ngoại hạng Anh hoặc thậm chí là không có một suất dự Champions League mùa giải năm sau. CĐV Chelsea đang mất kiên nhẫn với HLV Sarri nhất là sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Man United.

‘F* Sarriball’ – tạm dịch là ‘M* kiếp Sarriball’ là những gì mà fan Chelsea hô vang trên khán đài gửi tới giới thượng tầng của The Blues và chính HLV người Italia. Hòa chung vào không khí náo nhiệt bên khán đài của CĐV đội khách là những tiếng la ó của chính CĐV đội chủ nhà. Ngay cả khi Sarri đưa Ross Barkley vào thay cho Mateo Kovacic thì cũng vấp phải sự la ó không ít từ phía các khán đài. Một bối cảnh giống như thời Antonio Conte lại bao phủ trên khán đài sân vận động Stamford Bridge.

CĐV Chelsea không hài lòng với cách dùng người và chiến thuật Sarriball của ông. Đa số đều không hài lòng vì tài năng trẻ Hudson-Odoi không được tung vào sân trong thế trận bế tắc vừa qua.

Sarri đang chịu áp lực nặng nề từ phía CĐV

Cơn thịnh nộ của các CĐV Chelsea cũng là có lý do. Trận thua nhục nhã 0-6 trước Man City là nguyên nhân sâu xa khiến fan Chelsea không còn tin tưởng vào chiến lược gia người Italia.

Giới thượng tầng Chelsea nổi tiếng là những người không kiên nhẫn. Có tin đồn cho hay, muộn nhất là đến cuối mùa nếu như không có mặt trong top bốn Ngoại hạng Anh thì chắc chắn Sarri sẽ bị sa thải. Nếu cứ đá như thế này thì Sarri cũng chẳng cần đến cuối mùa để nhận được phán quyết về tương lai của mình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?