Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng rực rỡ, người hùng Pogba nói gì sau trận?

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 07:59
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United vừa có chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân của Chelsea nhờ phong độ thăng hoa mà Paul Pogba thể hiện. Sau trận đấu, tiền vệ người Pháp hết lời ca ngợi màn trình diễn của toàn đội cũng như ông thầy Ole Gunnar Solskjaer.

>> Tham khảo thêm:

đã có môt trận đấu hoàn hảo khi anh là người góp công lớn vào cả 2 bàn thắng mà có được. Sau khi thực hiện đường kiến tạo để Ander Herrera lập công, chính cầu thủ người Pháp đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ, giúp đội nhà tiến vào vòng tứ kết .

Chia sẻ sau trận đấu, Pogba tỏ ra khá khiêm tốn khi không quá đề cao bản thân. Thay vào đó, cầu thủ này dành lời khen cho màn trình diễn của toàn đội: “Đây là một chiến thắng tuyệt vời. Một màn trình diễn xuất sắc. Thật không dễ để làm được điều ấy tại Stamford Bridge, nhất là khi bạn vừa thất bại đau đớn, nhưng chúng tôi đã làm được và tôi thực sự hài lòng với chiến thắng này”.

Pogba tỏa sáng rực rỡ trước Chelsea

Bên cạnh đó, Pogba cũng gửi lời cảm ơn tới HLV Solskjaer bởi chiến lược gia người Na Uy đã khơi dậy được tinh thần chiến đấu của anh cũng như các đồng đội.

“Ông ấy tin tưởng chúng tôi và chúng tôi cũng vậy. Ông ấy luôn biết cách truyền cảm hứng cho toàn đội và giúp đội bóng hướng đến chiến thắng. Tôi hy vọng ông ấy có thể gắn bó lâu dài cùng CLB”, Pogba nhấn mạnh.

Anh cũng hết lời ca ngợi đội bóng, đặc biệt là HLV Solskjaer

Một cầu thủ khác cũng thi đấu rất ấn tượng trong chiến thắng của Quỷ đỏ là Ander Herrera cũng có những chia sẻ về màn trình diễn đội bóng thể hiện, nhất là những cái tên đã vào sân thay người.

“Chúng tôi có chiến thắng và tôi muốn nói về Alexis, Andreas và Scott. Họ là những cầu thủ tuyệt vời mà Man United đang sở hữu. Không có bất cứ sự phàn nàn nào dành cho họ cả. Chúng tôi cần những người như vậy để thành công”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?