Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng trong trận gặp Chelsea, Herrera lập tức có hành động “ấm tình đồng đội”

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 07:55
5/5 của 1 đánh giá

Ander Herrera được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận sau màn trình diễn chói sáng trước Chelsea tại vòng 5 FA Cup. Tuy nhiên, Herrera không quên có hành động ấm tình đồng đội và khen ngợi Alexis Sanchez ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Tham khảo thêm:

Man United đã có chiến thắng 2-0 trước Chelsea, qua đó tiến thẳng vào vòng Tứ kết . Trong chiến thắng này, tiền vệ Ander Herrera là cầu thủ thi đấu hay nhất bên phía Quỷ đỏ khi chính anh là người mở tỉ số bằng pha đánh đầu hiểm hóc vào lưới Chelsea.

Tỏa sáng trong trận gặp Chelsea, Herrera lập tức có hành động “ấm tình đồng đội”

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu, Herrera đã tiến lại gần Alexis Sanchez để ăn mừng. Đây là cách ăn mừng cho thấy Herrera đang động viên tinh thần cho Sanchez sau màn trình diễn không tốt của người đồng đội trong thời gian qua.

Ở trận đấu với PSG vừa qua tại Champions League giữa tuần trước, 45 phút trên sân của Sanchez thực sự là một thảm họa. Không một cú sút, không một đường chuyền nào thành bàn hay không có bất kỳ một cơ hội nào được tạo ra. Tuy nhiên những người đồng đội như Herrera tin rằng cầu thủ người Chile sẽ sớm lấy lại phong độ và tỏa sáng.

Herrera có màn ăn mừng “mạnh mẽ” với Sanchez

Phát biểu sau trận đấu, Herrera không quên gửi lời khen ngợi đến Sanchez và các đồng đội tại Man United.

“Tôi muốn nói về Alexis. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và cách mà cậu ấy đã thi đấu máu lửa đến như thế nào. Đó mới là Manchester United thực thụ, và đó là thứ mà chúng tôi muốn”

Sanchez không có tên trong đội hình xuất phát của Man United trong trận đấu này. Chỉ đến phút thứ 73, cầu thủ người Chile mới được HLV Solskjaer cho vào thay cho Lukaku. Mặc dù vậy, Sanchez vẫn đang chịu áp lực khủng khiếp từ giới truyền thông cùng người hâm mộ vì những đóng góp ít ỏi của anh kể từ khi đến Old Trafford”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?