Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United thăng hoa với 8 chiến thắng, De Gea vẫn chưa cảm thấy hài lòng

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 16:15
5/5 của 1 đánh giá

Man United đang trì chuỗi 8 trận toàn thắng trên mọi đấu trường dưới thời HLV Solskjaer. Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Quỷ đỏ, thủ thành David de Gea vẫn chưa cảm thấy hài lòng và đặt thêm mục tiêu cho toàn đội.

Tham khảo thêm:

Man United có màn lột xác ngoạn mục dưới thời HLV Solskjaer. Kể từ khi ngồi vào ghế nóng của Quỷ đỏ, Solskjaer chưa phải nhận bất cứ thất bại nào. Pogba lấy được phong độ vốn có, Rashford không ngừng tiến bộ, Lukaku tìm lại được cảm giác ghi bàn. Tất cả đều là những yếu tố quan trọng làm nên chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Quỷ đỏ.

De Gea vẫn chưa cảm thấy hài lòng với 8 chiến thắng của Quỷ đỏ

Tuy nhiên thủ thành De Gea vẫn chưa hài lòng với kết quả mà Man United đã đạt được. Thủ thành số 1 của Quỷ đỏ khẳng định chuỗi 8 trận toàn thắng sẽ là vô nghĩa nếu MU không giành tấm vé dự Champions League vào mùa giải năm sau.

“Chúng tôi đang có chuỗi trận tuyệt vời nhưng thực tế mà nói chúng tôi vẫn đang nằm ngoài top 4 và khó có thể cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải này. Mọi người đều cảm thấy rất vui tuy nhiên cả đội chưa được phép hài lòng”

“Man United là đội bóng cần phải cạnh tranh các danh hiệu. Chúng tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa và điều quan trongk là lấy lại được sự tự tin vốn có. Chúng tôi cần hoàn thành những mục tiêu cơ bản và giành vé tham dự Champions League ở mùa giải năm sau”

Nói về khả năng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man United mùa giải năm nay, De Gea thừa nhận: “Đó là điều khó có thể xảy ra cho dù đó là mục tiêu của chúng tôi đặt ra trước khi mùa giải bắt đầu. Mục tiêu của chúng tôi là quay trở lại top 4 và có được vị trí an toàn”

De Gea muốn Man United hướng tới những danh hiệu

Trên thực tế, mục tiêu lọt vào top 4 của Man United không còn quá xa vời khi cả Tottenham, Chelsea và Arsenal đều đang gặp một số vấn đề. Hiện tại Man United chỉ kém Chelsea – đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 4 khoảng cách 3 điểm. Với phong độ như hiện tại Man United hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế của mình và đánh bật các đội ra khỏi vị trí an toàn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?