Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mane có hành động hỗn xược, Klopp nói lời thật lòng

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 08:28
5/5 của 1 đánh giá
Trước hành động có phần hỗn xược của Sadio Mane sau trận thắng của Liverpool trước MU ngay trên sân Old Trafford, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ thật lòng.

Ở trận đá bù vòng 34 giải Ngoại hạng Anh, đã xuất sắc đánh bại MU với tỉ số 4-2 dù sớm bị dẫn trước và còn phải thi đấu trên sân khách. Màn lội ngược dòng ấn tượng trước đội bóng đại kình địch giúp Liverpool sống lại hy vọng lọt vào top 4 và giành vé dự mùa tới.

Bên cạnh niềm vui chiến thắng, người hâm mộ The Kop đã chứng kiến một hình ảnh không đẹp ngay sau trận đấu. Cụ thể, khi trọng tài thổi còi hết giờ, HLV Jurgen Klopp đã bước vào sân ăn mừng cùng học trò. Chiến lược gia người Đức có hành động đẹp khi đập tay động viên các cầu thủ của MU. Đến khi gặp , Klopp muốn ăn mừng với học trò nhưng bị đáp lại bằng cái lắc đầu và bỏ đi.

Mane từ chối bắt tay với Klopp

Hành động có phần hỗn xược của Mane gây ra nhiều tranh cãi. Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, thuyền trưởng của Liverpool đã nói những lời thật lòng về sự việc này.

"Bạn có một công việc tốt, đó mới là điều đáng quan tâm nhất. Bóng đá là trò chơi đầy cảm xúc và mọi người luôn mong chờ chúng tôi tiết chế cảm xúc mọi lúc. Nhưng thực tế không phải lúc nào cũng có thể kiểm soát.

Chuyện đó từng xảy ra khi tôi còn là cầu thủ và cũng xảy ra với các cầu thủ khác khi tôi là HLV của họ. Tôi và Mane vẫn chưa có cơ hội thực sự để nói chuyện nhưng chúng tôi sẽ làm vậy sớm thôi. Mọi thứ sẽ ổn thỏa và không còn vướng mắc nào cả.

>> Xem thêm:

Klopp vẫn ra sức bảo vệ Mane

Nếu ai đó thể hiện sự tôn trọng với tôi 5 triệu lần, rồi 1 lần cậu ấy không trọng, điều nào quan trọng hơn? Thế giới thường thổi phồng mọi chuyện lên và không may nó lại rơi vào trường hợp này. tôi hy vọng sếp của bạn sẽ không quên những thứ khác, khi bạn thể hiện sự thiếu tôn trọng với ông ấy 1 lần.

Những chuyện tương tự vẫn sẽ xảy ra. Nó không phải lần đầu tiên trong đời tôi và tôi sợ phải nói rằng sẽ không phải lần cuối cùng".

Những phát biểu của Klopp cho thấy ông không quá coi trọng việc Mane tỏ thái độ thiếu tôn trọng mình và vẫn ra sức bảo vệ học trò khỏi những chỉ trích. 

Tiền đạo người Senegal tỏ ra khó chịu khi phải ngồi trên băng ghế dự bị trận đại chiến với MU. Diogo Jota mới là cái tên được lựa chọn đá chính và Mane chỉ vào sân khi trận đấu còn khoảng 16 phút.

Video highlights MU - Liverpool Ngoại hạng Anh đá bù vòng 34:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?