Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Mane hỗn xược với Klopp sau trận thắng MU

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 07:19
3.3/5 của 10 đánh giá
Sadio Mane đã để lại hình ảnh không đẹp với HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng 4-2 của Liverpool trước MU tại trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng ngày 14/5, có chuyến làm khách tới sân của MU. Đây là trận đá bù khi lịch trình trước đó đã bị hủy do sự cố CĐV Quỷ đỏ tràn vào sân, đập phá và gây nên những thiệt hại quá lớn.

The Kop rất cần 3 điểm trước đội bóng kình địch để cạnh tranh cho suất dự UEFA mùa tới. Trong khi đó dù Quỷ đỏ không còn mục tiêu phấn đấu ở sân chơi Ngoại hạng Anh nhưng họ vẫn muốn đánh bại đội bóng khó ưa Liverpool trên sân nhà.

VIDEO: Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MU

Sự bùng nổ trên hàng công của Liverpool, kết hợp với ngày thi đấu thảm họa của hàng thủ MU đã giúp thầy trò HLV Klopp hoàn thành được mục tiêu của mình. Theo đó, Liverpool đã đánh bại với tỷ số 4-2 để hâm nóng cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh.

Trong ngày mà Liverpool giành chiến thắng tưng bừng trước MU, tiền đạo Sadio Mane chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế vị trí Diogo Jota. Chính điều này khiến cầu thủ người Senegal khá bực bội.

Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, HLV Jurgen Klopp bước vào sân ăn mừng cùng học trò. Chiến lược gia người Đức có hành động đẹp khi đập tay động viên các cầu thủ của MU. Đến khi gặp Mane, Klopp muốn ăn mừng với học trò nhưng bị đáp lại bằng cái lắc đầu và bỏ đi.

→ Xem thêm:

Hành động của Mane thật khó chấp nhận. Đó là phần lớn ý kiến bình luận của người hâm mộ sau trận đấu. Nói về tình huống này, cựu HLV của Liverpool, Graeme Souness cho rằng đó là hành vi hỗn xược của .

“Thật thiếu tôn trọng. Chuyện đó chưa bao giờ xảy ra với tôi nhưng nếu tôi là HLV. Tôi nghĩ Mane nên bắt tay với HLV của mình, đó là sự tôn trọng trong bóng đá”, Graeme Souness bức xúc.

Hành động của Mane nhận phải nhiều chỉ trích

→ Xem thêm:

Trong khi đó, Klopp lại tỏ ra khá bình thản với hành động khó chấp nhận của hộc trò: “Không có vấn đề gì cả. Hôm qua, sau buổi tập tôi đã đưa ra quyết định sử dụng Diogo Jota ngay từ đầu. Mọi thứ quá gấp nên tôi chưa nói chuyện với Mane. Tất nhiên, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy.”

Video highlights MU - Liverpool Ngoại hạng Anh đá bù vòng 34:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?