Bạn muốn tắt quảng cáo?

Niềm vui nhân đôi với Klopp sau trận thắng MU

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 07:46
3.7/5 của 5 đánh giá
HLV Jurgen Klopp chắc hẳn là người vui nhất sau khi Liverpool đánh bại MU. Chiến thắng ấy không chỉ giúp The Kop có 3 điểm mà còn giúp chiến lược gia người Đức có lần đầu tiên tại Old Trafford.

Dù để MU có bàn thắng mở tỷ số, song Liverpool vẫn duy trì sự bình tĩnh cần thiết. Với khả năng gây sức ép và tận dụng tốt các cơ hội giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 4-2 tại sân Old Trafford. Kết quả này khiến cuộc đua Top 4 trong những vòng đấu cuối cùng trở nên đầy kịch tính.

Hiện giờ, tuy đứng thứ 5 và còn kém Top 4 khoảng cách 4 điểm song cần nhớ Liverpool chơi ít hơn 1 trận và hai đối thủ phía trên Leicester cùng Chelsea còn một trận đối đầu trực tiếp ở vòng 37. Chính vì vậy, Liverpool chỉ cần giành chiến thắng 3 trận là chắc chắn vào top 4 mà không cần phải bận tâm đến những đối thủ còn lại.

Niềm vui của Klopp sau khi đánh bại MU ngay tại Old Trafford

Chiến thắng 4-2 của Liverpool còn mang đến niềm vui nhân đôi cho Klopp. Ngoài việc giúp The Kop nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4 thì thắng lợi này giúp chiến lược gia người Đức có lần đầu tiên đánh bại MU tại Old Trafford.

Kể từ khi đặt chân tới Anfield, đây là chiến thắng đầu tiên trên sân khách của huấn luyện viên Jurgen Klopp trước MU. 6 lần trước đó, Liverpool của Klopp chỉ toàn hòa và thua dù nhiều thời điểm, MU thi đấu rất bết bát.

→ Xem thêm: Bóng đá Anh

Nhìn xa hơn,đây là chiến thắng đầu tiên của The Kop trên sân của MU ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 3/2014, thời điểm đội bóng thành phố Cảng còn được dẫn dắt bởi Brendan Rodgers. Như vậy sau 7 năm, Lữ đoàn đỏ mới có thể đánh bại được đối thủ khó chịu này ở Nhà hát của những giấc mơ.

Lần đầu tiên của Klopp kể từ khi dẫn dắt Liverpool

Sau trận đấu, Klopp không thể giấu được nổi niềm vui sướng: “Đây chính xác là những điều mà chúng tôi cần. Liverpool đang rơi vào tình thế chịu nhiều áp lực và cần những thắng lợi để tiếp tục cuộc đua.”

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

“Mọi chuyện càng trở nên khó khăn khi MU có bàn thắng dẫn trước. Sau đó chúng tôi đã ghi liền được 2 bàn và tìm được nhịp độ của mình. Ai cũng biết hiệp 2 là hiệp đấu của MU nhưng Liverpool là đội bóng từ chối điều đó”

Video highlights MU - Liverpool Ngoại hạng Anh đá bù vòng 34:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?