Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mang danh đắt nhất thế giới, Kepa vẫn không hề bị áp lực

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 14:55
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành số 1 của Chelsea nói rằng anh không hề quan tâm đến kỉ lục chuyển nhượng hay cái mác “thủ môn đắt giá nhất thế giới”.

Xem thêm:

Chỉ 2 tuần ngay sau khi mà kỉ lục chuyển nhượng đối với một thủ môn được phá bởi Alisson Becker khi anh chuyển đến , Chelsea đã lập tức gây chấn động khi mang một thủ môn còn trẻ và chưa có nhiều tên tuổi, Kepa Arrizabalaga về Stamford Bridge từ Atheltic Bilbao với mức giá lên tới 71,6 triệu bảng.

Kepa gia nhập Chelsea với mức giá không tưởng đối với một thủ môn

Nhiệm vụ của Kepa là thay thế một thủ môn top đầu thế giới là Thibaut Courtois cùng với mác “thủ môn đắt giá nhất lịch sử” nhưng thủ thành 24 tuổi nói rằng anh không hề bị ám ảnh bởi mức phí chuyển nhượng và không hề để nó ảnh hưởng tới những màn trình diễn trên sân.

“Đương nhiên là mức giá đó là rất cao, 71 triệu bảng thực sự là một số tiền rất lớn”, Kepa chia sẻ với Sky Sports News. “Tôi cũng phần nào nhận thức được số tiền đó nhưng việc mọi thứ diễn ra trên thị trường chuyển nhượng như vậy là rất bình thường vậy nên tôi không cần quá quan tâm về giá trị chuyển nhượng”.

“Việc tôi cần là tập trung vào thi đấu và tập trung vào những gì diễn ra trên sân hơn là ở ngoài. Tôi muốn là chính mình và không nghĩ về nó nữa. Tôi đang ở đây, chơi bóng cho Chelsea. Tôi đã lựa chọn bỏ lại sau lưng gia đình ở Athletic Bilbao và tới là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của tôi”.

Tuy vậy, Kepa hiện đang thi đấu rất xuất sắc

“Về việc thay thế Courtois, tôi không nghĩ đó là một áp lực. Tôi tập trung vào bản thân và việc tới Chelsea là một cơ hội rất tuyệt vời đối với tôi. Tôi muốn tận dụng điều này để tận hưởng những tháng ngày chơi bóng, tập trung nhìn về phía trước và không ngoảnh đầu lại”.

Mặc dù là lựa chọn số 1 tại Chelsea nhưng ở trên tuyển Tây Ban Nha, Kepa vẫn phải đấu tranh cùng David de Gea cho vị trí thủ thành số 1.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?