Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maradona tin rằng Mourinho là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên đương nhiệm của Dorados cho rằng Mourinho vẫn đang ở vị trí số 1 thế giới, thậm chí là còn cao hơn người đồng nghiệp ở đội bóng kình địch cùng thành phố.

Tham khảo thêm:

Theo huyền thoại người Argentina Diego Maradona thì vị thuyền trưởng của Manchester United Jose Mourinho xuất sắc hơn Pep Guardiola.

Theo huyền thoại người Argentina thì Mourinho xuất sắc hơn Pep

Pep Guardiola đã chèo lái đội bóng đến với chức vô địch vào mùa giải năm ngoái và trong mùa này Man xanh cũng đang bay cao với thành tích bất bại sau 12 vòng đấu, trong khi Jose Mourinho vẫn đang thi đấu chật vật và trong trận derby gần nhất với đối thủ cùng thành phố MU đã bị đánh bại với tỷ số 3-1.

Tuy nhiên đối với Cậu bé vàng Diego Maradona, cựu huấn luyện viên của Real Madrid, Inter Milan và Chelsea vẫn đang là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới. Ông cũng cho rằng phong cách làm việc của Guardiola hiệu quả do tiềm lực tài chính là sức mạnh của các đội bóng mà ông có cơ hội dẫn dắt trong suốt những năm làm huấn luyện viên.

Chia sẻ với Marca, Maradona nói. “Với tôi, Mourinho vẫn là số 1”

“Tôi cho rằng thành công của Pep đến từ bộ khung từ thời của huấn luyện viên Johan Cruyff để lại. Tôi cũng đã từng nói rằng lối đá tiki-taka là do Cruyff tạo nên chứ không phải Guardiola”.

Hiện tại Maradona đang làm huấn luyện viên cho một đội bóng tại Mexico Dorados, ông cho rằng bản thân mình vẫn còn khả năng để trở thành một huấn luyện viên giỏi.

Maradona đang làm huấn luyện viên tại Dorados

Trả lời câu hỏi liên quan đến việc chuyển đến Tây Ban Nha làm việc, Maradona cho biết ông chỉ quan tâm đến những dự án dài hạn và việc đầu tiên ông muốn làm là sang Manchester để học hỏi từ Mourinho.

“Tôi không có nghi ngờ gì về việc ông ấy là người giỏi nhất”.

Mặc dù cho rằng Mourinho đang là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới, tuy nhiên huyền thoại người Argentina vẫn cho rằng đội bóng nửa xanh thành Manchester có nhiều cơ hội vô địch hơn.

Guardiola cùng Manchester City hiện đang đứng đầu bảng và có lợi thế 2 điểm so với Liverpool, trong khi MU đang xếp thứ 8 với 12 điểm kém hơn đội đầu bảng.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?