Bạn muốn tắt quảng cáo?

Marco Asensio lên tiếng khẳng định quyết tâm thành công tại Real Madrid

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 09:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau những phản hồi gay gắt đối với phát ngôn có phần thiếu trách nhiệm của mình, tiền vệ trẻ đang thi đấu cho Real Madrid mới đây lên tiếng đính chính và cho rằng lời nói của mình đã bị diễn giải sai lệch.

Tham khảo thêm:

Như bongda365 đã đưa tin, hôm 14/11 vừa qua, sau một khởi đầu mùa giải không thành công cùng Real Madrid và phải chịu nhiều chỉ trích, Marco Asensio đã lên tiếng cho rằng mọi người không công bằng với mình. Anh khẳng định chuỗi thành tích bết bát của Kền kền trắng cũng là lỗi của nhiều cầu thủ khác chứ không chỉ riêng mình.

Asensio đang đánh mất niềm tin của người hâm mộ

Tiền vệ sinh năm 1996 cũng chia sẻ quan điểm cho rằng những cầu thủ có kinh nghiệm nên đứng lên nhận trách nhiệm và dẫn dắt đội bóng. Phát biểu này đã nhận nhiều phản hồi gay gắt từ giới chuyên môn và những người hâm mộ Real Madrid vốn luôn đặt rất nhiều kỳ vọng vào tài năng trẻ này và tin rằng anh có thể trở thành một ngôi sao lớn tại sân Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, Asensio mới đây đã có cuộc phỏng vấn với tờ Marca và nhấn mạnh rằng những lời lẽ của mình có thể đã bị hiểu sai. Tiền vệ này sau đó đính chính lại rằng mình vẫn luôn giữ cho mình nhiệt huyết và không hề muốn đùn đẩy trách nhiệm cho bất kỳ ai.

Trang bìa tờ Marca với nội dung cuộc phỏng vấn của Asensio

“Tôi rất tham vọng và là người đặt yêu cầu rất cao cho bản thân”, tài năng trẻ xuất thân từ Mallorca cho biết. “Tôi muốn thành công tại Real Madrid và trở thành một cầu thủ quan trọng”. Anh cũng nhấn mạnh rằng mình sở hữu cá tính để có thể thành công tại nơi đây và tuyên bố vẫn đang rất tập trung vào mục tiêu này.

Marco Asensio nổi lên từ sau quay trở lại đội hình chính Real Madrid sau quãng thời gian cho mượn tại RCD Espanyol và thi đấu thành công. Tiền vệ cánh trẻ tuổi đã có màn chào sân và bàn thắng đầu tiên của mình trên mọi đấu trường mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tham dự và trở thành một trong những con bài chiến thuật ưa thích của HLV Zinedine Zidane.

Được gọi lên tuyển nhưng Asensio chưa đáp lại được kỳ vọng dành cho mình

Người hâm mộ Tây Ban Nha đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào Asensio và gần như coi anh là đầu tàu cho một thế hệ trẻ tài năng mới của bóng đá nước nhà sau những màn trình diễn chói sáng cùng những bàn thắng đẳng cấp trước những cái tên lớn như Barcelona hay Bayern Munich. Tuy nhiên, sự phát triển của cầu thủ trẻ này đang cho thấy sự chững lại và anh đang là một trong những cái tên trong đội tuyển xứ sở bò tót bị nghi ngờ nhất về khả năng và đẳng cấp.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?