Bạn muốn tắt quảng cáo?

Marco Verratti: “Cục diện bảng đấu làm tôi cảm thấy hào hứng”

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Dù PSG bị Napoli cầm hòa ngay trên sân nhà nhưng tiền vệ Marco Verratti vẫn phải thấy hào hứng khi bảng C đang trở nên quá hấp dẫn.

Xem thêm:

Việc PSG bị Napoli cầm hòa ngay trên sân nhà trong lượt trận đêm qua đã khiến bảng C kết thúc giai đoạn lượt đi với một cục diện vô cùng hấp dẫn. Ngoài Sao đỏ Belgrade tỏ ra quá yếu ra thì cả 3 đội còn lại vẫn phải cạnh tranh quyết liệt cho chiếc vé đi tiếp. Liverpool đang là đội chiếm ưu thế với 6 điểm qua 3 trận đấu và tạm dẫn đầu bảng, Napoli xếp sau với 5 điểm còn PSG xếp thứ 3 với 4 điểm.

PSG suýt thất bại ngay trên sân nhà trước Napoli

Trong trận đấu ngày hôm qua gặp Napoli, đại gia Paris St Gierman đã suýt nữa phải nhận thất bại trên sân nhà nếu Angel di Maria không ghi bàn gỡ hòa ở những phút bù giờ. Sau khi có được trận hòa may mắn, tiền vệ Marco Verratti bên phía PSG cảm thấy rằng anh đang rất hào hứng với cục diện của bảng C và khẳng định PSG sẽ phấn đấu hết mình để có vé vào vòng 1/8.

Trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia, Verratti cho biết: “Với bàn thắng muộn màng của Di Maria, chúng tôi đã có một cú hích lớn cho trận lượt về tới. Tôi thấy rằng bảng đấu của chúng tôi hiện đang là bảng đấu mở với một cục diện hấp dẫn. Cá nhân tôi rất thích thú với cục diện này”.

Verratti từng là đồng đội của Insigne

Ngoài ra, ngôi sao người Italia cũng chia sẻ những cảm xúc khi gặp lại người bạn thân Lorenzo Insigne bên phía Napoli: “Tôi và Lorenzo có thể nói là đã lớn lên cùng nhau trong những ngày tháng tại Pescara. Tôi cảm thấy anh ấy đang dần trở thành một cầu thủ lớn với bàn thắng tuyệt vời ngày hôm nay”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?