Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tổng hợp kết quả Champions League: Liverpool thắng dễ, PSG cùng Tottenham bị cầm hòa đáng tiếc

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 08:48
5/5 của 1 đánh giá

Ngoài những thắng lợi thuyết phục của Barcelona, Liverpool hay Dortmund thì những cái tên như PSG, Tottenham lại không thể có được chiến thắng trong lượt trận đêm qua.

Xem thêm:

Bảng A

Dortmund 4-0 Atletico Madrid

 Thầy trò HLV Favre đã có màn hủy diệt không ai ngờ đến trước Atletico Madrid với một hiệp 2 bùng nổ. Tuyển thủ Bồ Đào Nha Raphael Guerrero đóng góp một cú đúp, 2 bàn còn lại chia đều cho Jadon Sancho và Axel Witsel.

Club Brugge 1-1 Monaco

HLV Thierry Henry cuối cùng cũng có được điểm số đầu tiên sau khi nhậm chức khi As Monaco cầm hòa được đội chủ nhà Club Brugge. Sylla là người đưa Monaco lên dẫn trước ở phút 31, nhưng chỉ 8 phút sau, Wesley đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Bảng B

Chiến thắng đến với Barcelona là hoàn toàn xứng đáng

Barcelona 2-0 Inter Milan

Đội chủ sân Nou Camp đã chứng minh sức mạnh của mình ở bảng đấu tử thần sau 3 chiến thắng tuyệt đối ở giai đoạn lượt đi sau khi đánh bại Inter 2-0. Thế trận vượt trội của Barcelona giúp họ có được chiến thắng không quá khó khăn.

PSV Eindhovein 2-2 Tottenham Hotspur

Cơ hội đi tiếp dành cho Gà trống đang ngày một ít đi khi họ không thể giành được 3 điểm trước PSV. Thẻ đỏ tai hại của Lloris khiến Tottenham thi đấu thiếu người và để đội chủ nhà gỡ hòa ở những phút cuối đầy cay đắng.

Bảng C

PSG 2-2 Napoli

Sau khi giành chiến thắng trước Liverpool, Napoli vẫn tỏ ra mình là đội ngáng chân khó chịu với 2 ông lớn bảng C. Nếu không có pha ghi bàn ở những phút bù giờ của Di Maria, đoàn quân của HLV Ancelotti đã có thể đánh bại PSG ngay tại Parc des Princes.

Liverpool 4-0 Crevena Zvezda

Liverpool không gặp nhiều khó khăn để có được 3 điểm

Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn hẳn, các học trò của HLV Jurgen Klopp đã không nhiều khó khăn để có được một chiến thắng đậm đà. Salah đã có thể khiến các CĐV Liverpool an tâm về phong độ của mình sau khi ghi được một cú đúp.

Bảng D

Lokomotiv Moscow 1-3 FC Porto

FC Porto đã có chiến thắng dễ dàng trước Lokomotiv Moscow dù phải thi đấu trên sân khách. Đội bóng nước Nga đang tỏ ra quá yếu tại bảng D sau 3 trận liên tiếp toàn thua. Còn với Porto, chiến thắng đã giúp họ độc chiếm ngôi đầu.

Galatasaray 0-0 Schalke 04

Trong một trận đấu cực kỳ cân bằng, cả 2 đội dù rất nỗ lực nhưng đã không thể tìm kiểm mảnh lưới của nhau và khiến trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?