Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martial bị Mourinho chỉ trích vì về “hộ đê” xong lặn mất tăm luôn

Chủ Nhật, ngày 29/07/2018 - 19:24
5/5 của 1 đánh giá

Anthony Martial đã bị HLV Jose Mourinho chỉ trích rất nặng nề. Martial tự ý rời khỏi chuyến du đấu của M.U về chăm bồ đẻ đã đành. Bồ đẻ rồi, anh vẫn chưa trở lại.

Anthony Martial đã tự ý rời Mỹ, nơi M.U đang có chuyến du đấu Hè để về Paris đón con trai ra đời.

Hành động tự ý của này đã khiến Mourinho vô cùng tức giận, đặc biệt là ông thầy người Bồ Đào Nha còn thất vọng hơn khi đội bóng của mình vừa chịu thất bại muối mặt 1-4 trước Liverpool.

Martial đã tự ý bỏ chuyến du đấu cùng M.U để về “hộ đê”

Mourinho chia sẻ: “Cậu ấy đã có em bé thứ 2 và ơn trời là em bé đã sinh ra xinh đẹp, khỏe mạnh. Nhưng điều cậu ấy cần làm nhất là nên ở đây cùng câu lạc bộ. Vậy mà cậu ấy lại không có mặt”.

Mourinho không hề ngăn cấm học trò về thăm vợ con nhưng ông không thể chấp nhận hành động vô kỉ luật của Martial.

M.U đã có một trận đấu khó khăn trước AC Milan tại ICC. Quỷ đỏ thành Manchester chỉ có được chiến thắng đầy vất vả sau loạt sút luân lưu. Và sau trận đấu ấy, Mourinho mới phát hiện ra cậu học trò Martial đã vắng mặt.

Mourinho chia sẻ tiếp: “Tôi chỉ phát hiện ra Martial không có mặt tại chỗ tập trung khi cậu ấy nói với tôi. Và khi đó thì cậu ấy đã rời Mỹ và đến Paris từ hai hoặc ba ngày trước”.

Mourinho rất tức giận vì hành động tùy ý của cậu học trò

Người đặc biệt cũng cho rằng với lập trường của một người sắp trở thành bố lần thứ 2, Martial quyết định về là quan trọng và ông cũng không có quyền ngăn cản hành động ấy. Tuy nhiên điều làm Mourinho bực tức là thái độ bất hợp tác của cậu học trò.

Mối quan hệ của Martial và Mourinho đã căng thẳng và hành động của cầu thủ người Pháp chẳng khác nào đang thách thức ông thầy.

Martial đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các câu lạc bộ ở như Tottenham và Chelsea. Nhưng Mourinho khẳng định rằng M.U sẽ không bán Martial cho một câu lạc bộ trong nước.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?