Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: 2 sao MU bị phân biệt chủng tộc sau trận thua Sheffield

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 19:41
4.5/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo Anthony Martial và trung vệ Axel Tuanzebe của MU vừa trở thành nạn nhân của phân biệt chủng tộc khi bị xúc phạm trên mạng xã hội.

Rạng sáng nay (28/1), MU đã bất ngờ phải nhận thất bại 1-2 trước Sheffield United trên sân nhà qua đó bỏ lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ Man City. Sau trận thua này, hai ngôi sao của Quỷ Đỏ còn bị xúc phạm nặng nề trên mạng xã hội.

Theo đó, tiền đạo Anthony Martial và trung vệ Axel Tuanzebe phải nhận nhiều ngôn từ và biểu tượng phân biệt chủng tộc sau trận thua. Đội chủ sân Old Trafford phải đưa ra một tuyên bố lên án sự phân biệt đối xử trong khi kêu gọi các ứng dụng xã hội kiểm soát tốt hơn nền tảng của họ.

Martial và Tuanzebe bị phân biệt chủng tộc sau trận thua của MU

Thông báo của đại diện MU cho biết: "Mọi người ở Man United đều cảm thấy ghê tởm trước sự phân biệt chủng tộc mà các cầu thủ nhận được qua mạng xã hội sau trận đấu đêm qua. Chúng tôi hoàn toàn lên án nó và thật đáng khích lệ khi thấy những người hâm mộ khác cũng lên án điều này trên mạng xã hội”

"Man United không khoan nhượng với bất kỳ hình thức phân biệt chủng tộc hoặc phân biệt đối xử nào và cam kết lâu dài sẽ vận động chống lại nó thông qua chiến dịch All Red All Equal của chúng tôi. Việc xác định những tên ngốc vô tâm vô danh này vẫn còn là vấn đề”

MU kịch liệt lên án hành động thiếu suy nghĩ này

"Chúng tôi kêu gọi các nền tảng truyền thông xã hội và các cơ quan quản lý tăng cường các biện pháp để ngăn chặn loại hành vi này".

Cựu đội trưởng của MU, trung vệ Rio Ferdinand cũng đã lên án vấn đề này, kêu gọi các thủ phạm phải ra trước công chúng và trả lời cho lời nói căm thù của họ.

"Đây là một sự ô nhục. Những kẻ ngu dốt này cần phải được vạch trần để mọi người nhìn thấy chúng là gì!", cựu trung vệ Quỷ đỏ viết.

Các cầu thủ như Harry Maguire, Scott McTominay, Marcus Rashford và Brandon Williams cũng đăng trên mạng xã hội để ủng hộ cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc trong bóng đá và ủng hộ đồng đội của họ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?