Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martin Lò báo tin không vui cho Hải Phòng trước thềm mùa giải mới

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 14:59
5/5 của 1 đánh giá

Dù mùa giải V-League 2020 đã sắp khởi tranh nhưng tiền vệ Việt kiều đã bất ngờ dính chấn thương trong lúc luyện tập cùng đội bóng mới.

Sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Phố Hiến tại giải hạng Nhất , Martin Lò đã quyết định chuyển tới đầu quân cho Hải Phòng ở mùa giải V-League 2020. Việc được thi đấu cọ xát ở môi trường có tính cạnh tranh cao hơn sẽ giúp ngôi sao sinh năm 1997 này có những sự trưởng thành trong sự nghiệp. 

Tuy nhiên khi mùa giải còn chưa bắt đầu, cầu thủ sinh năm 1997 này đã dính chấn thương. Theo thông tin từ ban huấn luyện Hải Phòng, Martin Lò bị chấn thương cơ háng và cần ít nhất 2 tuần để hồi phục. Tiền vệ từng được gọi lên U22 Việt Nam đã phải bỏ lỡ những buổi tập gần nhất của đội bóng đất Cảng. Ở trận giao hữu ngày 12/2 của đội bóng này với Viettel, Martin Lò cũng không thể góp mặt. 

Martin Lò bất ngờ dính chấn thương trước thềm mùa giải mới

Rất may là chấn thương mà Martin Lo không nặng và anh hoàn toàn có thể kịp dự trận ra quân mùa giải mới của đội bóng đất Cảng. Trước đó, tiền vệ này cũng đã bỏ lỡ trận đấu giao hữu của đội bóng này với Viettel vào ngày 12/2 vừa qua.

Martin Lo từng được kỳ vọng là ngôi sao sáng trong đội hình U23 Việt Nam. Tuy nhiên sau đó anh không được HLV Park Hang Seo trọng dụng. Đây là cầu thủ có bố mẹ là người Việt Nam nhưng sinh ra, lớn lên và học bóng đá tại Australia. Anh từng được tập luyện tại đội 1 của Western Sydney Wanderers, đội bóng từng vô địch AFC Champions League 2014.  Đầu năm 2019, Martin Lò trở về quê hương Việt Nam và ký hợp đồng với Phố Hiến sau quãng thời gian thử việc tại đội bóng hạng Nhất.

Cầu thủ Việt kiều này vừa cập bến Hải Phòng ở mùa chuyển nhượng vừa qua

Hiện tại, Martin Lò và các đồng đội tại CLB Hải Phòng đang gấp rút chuẩn bị cho V-League 2020. Ở vòng đấu đầu tiên, đội bóng đất cảng sẽ tới làm khách trên sân của Thanh Hóa FC vào ngày 23/2 tới đây. Ở mùa giải năm nay, Hải Phòng đặt mục tiêu kết thúc mùa giải ở một vị trí cao.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?