Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu bất ngờ bật mí chuyện tương lai tại SC Heerenveen

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 10:52
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng đội bóng dừng bước tại cúp quốc gia Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ với truyền thông về CLB cũng như bản thân. Ngoài ra, anh cũng đồng thời bật mí chuyện tương lai tại SC Heerenveen.

Ở vòng tứ kết cúp quốc gia Hà Lan, Văn Hậu cùng với SC Heerenveen đã dừng bước sau thất bại 0-1 trước đội bóng được đánh giá cao hơn nhiều là Feyenoord. Bản thân cầu thủ Việt Nam cũng không ra sân trong màn so tài này dù có tên ở băng ghế dự bị.

Sau thất bại nói trên, Văn Hậu cũng đã có những chia sẻ về CLB. Bên cạnh đó, ông cũng đồng thời bật mí về chuyện tương lai của bản thân. Cụ thể, chàng cầu thủ sinh năm 1999 khẳng định HLV thể lực tại đội bóng muốn anh ở lại CLB thêm ít nhất là 1 năm nữa.

“Tuy chưa được đá ở đội 1 tại giải Hà Lan nhưng tôi vẫn được toàn thể đội bóng giúp đỡ rất nhiều trong sinh hoạt và tập luyện. Hằng ngày, tôi vẫn tập đều đặn với đội và cố gắng trau dồi mọi thứ để có thể thuyết phục được HLV trưởng. Tôi được đá ở đội trẻ và cảm thấy trình độ cũng tiến bộ lên rất nhiều.

Văn Hậu biết ơn HLV thể lực của SC Heerenveen

Đây là những trải nghiêm tuyệt vời đối với cá nhân tôi, vì thế, tôi trận trọng từng phút giây được thi đấu, bất cứ là ở cấp độ nào.

Thể lực cũng tốt lên vì tôi và các đồng đội được tập luyện dưới sự hướng dẫn rất tận tình, chuyên nghiệp của HLV thể lực. Ông luôn động viên và khích lệ tôi. Có lần ông còn nói, nếu có thể Hậu nên ở lại thêm một năm. Tất cả mọi người đều dành cho tôi sự yêu quý, tôn trọng. Tôi không hề cảm thấy có sự lạc lõng tại nơi đây. Chuyện tương lai là điều khó nói trước, nhưng tôi trân quý mọi thứ mà CLB đã dành cho mình”, Văn Hậu khẳng định.

Đồng thời khẳng định ông này còn mong anh gắn bó với CLB thêm ít nhất là 1 năm

Kể từ khi gia nhập Heerenveen vào kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019, hậu vệ gốc Thái Bình mới có 4 phút thi đấu cho đội một CLB. Tuy vậy, anh đã liên tục góp mặt trong những trận của đội trẻ Jong Heerenveen.

Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1999 còn được phát triển ở vai trò mới, đó là trung vệ thay vì thường xuyên đá hậu vệ trái sở trường. Sau những chia sẻ vừa qua của Văn Hậu, có thể thấy anh vẫn rất kiên trì và quyết tâm thể hiện mình đồng thời muốn đem lại sự hào cho bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu Âu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?