Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chốt địa điểm tuyển nữ Việt Nam đá trận play-off

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 11:58
5/5 của 1 đánh giá

VFF đã chính thức chốt địa điểm diễn ra trận play-off tranh vé dự Olympic Tokyo 2020 giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Australia.

Tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng loại thứ 3 để giành vé góp mặt ở vòng play-off tranh suất tham dự Olympic Tokyo. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam có được thành tích này.

Để giành quyền tham dự Olympic, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải vượt qua một chướng ngại vật rất lớn là đội tuyển nữ Australia, một trong những “chị đại” của bóng đá châu Á.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với chúng ta khi sẽ phải thi đấu vòng play-off theo thể thức lượt đi lượt về. Chúng ta sẽ thi đấu lượt đi tại Australia vào ngày 6/3, sau đó ngày 11/3 sẽ trở lại Việt Nam đá lượt về.

Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành vé bước vào vòng play-off

Trận lượt về của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được tổ chức ở sân vận động Cẩm Phả. Đây là sân vận động đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cân nhắc lựa chọn.

Sân vận động Cẩm Phả vừa được tu sửa nâng cấp từ mùa giải 2019, trong đó số ghế ngồi trên khán đài đã được bổ sung từ 15.000 chỗ lên 20.000 chỗ. Các điều kiện cơ sở vật chất, kĩ thuật của sân này cũng hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Thêm vào đó đây là sân vận động cách xa nơi vùng dịch Corona đang phát nên cũng được lựa chọn để đảm bảo an toàn.

Tuy vậy để có thể chắc chắn về công tác tổ chức, thời gian tới nhóm cán bộ của AFC cũng sẽ tới sân Cẩm Phả để kiểm tra, thị sát. Nếu không có vấn đề gì xảy ra thì đây sẽ là sân vận động diễn ra trận play-off lượt về giữa Việt Nam và Australia.

Trận play-off của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả

Quay trở về với đội tuyển nữ Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang rất tích cực để chuẩn bị cho trận đấu tới. Dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng những cô gái của chúng ta vẫn đặt quyết tâm lớn để làm nên lịch sử.

Một thông tin rất vui là trong trận đấu sắp tới, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đón sự trở lại của trung vệ Chương Thị Kiều sau thời gian dưỡng thương. Cùng với đó là 2 gương mặt Hồ Thị Quỳnh và Đinh Thị Thùy Dung đã được bổ sung trong lần tập trung này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?