Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ tướng ra chỉ thị mới, V-League khả năng bị hoãn thêm

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 19:37
4/5 của 6 đánh giá
Ngày trở lại của V-League 2020 có thể tiếp tục bị lùi lại khi Thủ tướng Chính phủ vừa ra chỉ thị mới để phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19.

Như đã đưa tin, với của Cúp Quốc gia và V-League 2020. Tuy nhiên, nhiều khả năng kế hoạch này tiếp tục phải trì hoãn theo chỉ thị mới của Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Chỉ thị 19/CT-TTg về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

V-League có thể tiếp tục phải lùi ngày trở lại theo chỉ thị mới của Chính phủ  

Trong đó, toàn xã hội sẽ tiếp tục dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người tại nơi công cộng, sân vận động và các sự kiện lớn chưa cần thiết. một lần nữa rơi vào trạng thái chờ, và ban tổ chức giải cùng các CLB sẽ phải ngồi lại để tìm phương án tối ưu.

Chia sẻ với Thanh Niên, một quan chức của Ban điều hành thuộc VPF cho biết: "Trong thông báo mới đây, VPF đã dự kiến các giải bóng đá chuyên nghiệp 2020 sẽ khởi tranh vào ngày 15/5 mà bắt đầu là trận đấu vòng loại Cúp quốc gia, nếu được các cấp có thẩm quyền cho phép”

Giải đấu chỉ có thể trở lại trong điều kiện được cho phép

“Về V-League, VPF chưa công bố ngày trở lại vòng 3 vì còn phụ thuộc vào diễn tiến thực tế. Theo tinh thần của Chỉ thị 16 và 19 của Thủ tướng, các giải đấu vẫn tiếp tục dừng. Nếu Chỉ thị 19 có hiệu lực kéo dài, buộc lòng chúng tôi phải tính đến việc tiếp tục dời Cúp Quốc gia sang ngày khác, có thể vào 20/5 hoặc muộn hơn"

"VPF cũng sẽ phối hợp với các địa phương để xem xét, cân nhắc việc có đón khán giả ngay không. Nhưng dù diễn ra vào ngày nào thì vòng loại Cúp quốc gia, VPF cũng khuyến khích không nên có khán giả. V-League cũng tương tự".

Hiện tại, . Dẫu vậy, kế hoạch của các đội bóng phần nào bị ảnh hưởng với những diễn biến mới. Dù sao giải đấu chỉ có thể trở lại khi các cơ quan có thẩm quyền cho phép.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?