Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đích thân Thị trưởng thành phố Sint-Truiden gửi lời chúc tới Công Phượng

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 08:53
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây đích thân Thị trưởng thành phố Sint-Truiden đã gửi lời chào và lời chúc đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Tham khảo thêm:

Công Phượng đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với CLB Sint- Truidense VV, đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia Bỉ. Ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai sẽ là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại một giải vô địch quốc gia châu Âu.

Sự xuất hiện của Công Phượng tại Sint- Truidense VV cũng được chính quyền quan tâm

Việc Công Phượng tới Bỉ chơi bóng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới nước này. Và mới đây, Thị trưởng thành phố Sint-Truiden, bà Veerle Heeren cũng lên tiếng chào đón cầu thủ người Việt Nam.

“Chào Công Phượng. Tôi là Veerle Heeren, thị trưởng thành phố Sint-Truiden. Tôi rất vui khi biết tin cậu chuyển tới thi đấu cho CLB Sint-Truidense. Tôi hy vọng cậu có thể hòa nhập tốt với đội bóng. Tôi mong gặp cậu sớm.”

“Chào những người hâm mộ Việt Nam. Sint-Truidense là CLB năng động, thi đấu ở giải VĐQG Bỉ, giải đấu hàng đầu châu Âu. Hãy đến Sint-Truiden để ủng hộ Công Phượng và CLB các bạn nhé”.

Đích thân Thị trưởng thành phố Sint-Truiden gửi lời chúc tới Công Phượng

Ở Việt Nam, sức hút của Công Phượng là điều không phải bàn cãi. Người hâm mộ nước nhà luôn dành sự quan tâm và theo dõi từng bước đi của Phượng “núi”. Vì vậy, việc Công Phượng gia nhập Sint-Truiden khiến đội bóng này nhanh chóng được đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến. Cụ thể nhất là lượng theo dõi fanpage của đội bóng này khi chưa có Công Phượng chỉ có 3000 người, và hiện tại con số đó đã tăng lên hơn 10 lần.

Có thể thấy, chuyến xuất ngoại lần này hứa hẹn rất nhiều điều mới mẻ cho Công Phượng. Tại đây, chân sút người Nghệ An sẽ có cơ hội chạm trán với những đội bóng tên tuổi như Anderlecht, Standard Liege, Gent, cùng với đó là cơ hội được đá play-off Europa League bởi đội bóng mới của anh đã về đích thứ 7 ở mùa giải trước.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?