Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng chưa ra sân, Sint-Truidense đã “hưởng lợi”

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 08:48
5/5 của 1 đánh giá

Dù mới chỉ kí hợp đồng và chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội bóng mới song nhờ có Công Phượng mà lượt theo dõi trên facebook của CLB Sint-Truidense mới đây đã tăng lên một cách đột biến.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, chưa đầy 2 ngày sau khi tiền đạo của ĐT Việt Nam ký hợp đồng với đội bóng nước Bỉ, trang facebook của CLB này đã tăng đột biến về số người theo dõi. Theo đó, từ con số 3000 người thời điểm trước khi có Công Phượng, giờ đây, Sint-Truidense đã có tới hơn 39.000 người theo dõi.

Rõ ràng, không khó để nhận ra lý do khiến số lượng người quan tâm đội bóng này tăng nhanh đến vậy. Đó là bởi có hàng nghìn fan hâm mộ Việt Nam muốn dõi theo từng bước chân của Công Phượng ở nước Bỉ.

Dù Công Phượng chưa ra sân cho đội bóng mới

Trước đây, khi chân sút này còn là cầu thủ Incheon United hay Mito Holyhock, lượt theo dõi các trang facebook cũng những CLB này cũng tăng đột biến nhờ sự có mặt của tiền đạo người Việt Nam.

Tại đội bóng mới, Công Phượng sẽ mặc áo số 15 với hy vọng có thể ghi được từng ấy bàn thắng cho đội bóng mới ở mùa giải tiếp theo. Bản thân giám đốc điều hành của CLB Sint-Truidense cũng bày tỏ sự tin tưởng ở tiền đạo Việt Nam khi ông từng khẳng định:

Song anh đã giúp CLB thu về một lượng theo dõi khổng lồ

Mùa giải năm ngoái, tiền vệ tấn công Daichi Kamada người Nhật Bản đã ghi 15 bàn thắng cho đội bóng. Vì thế, việc trao chiếc áo số 15 cho tuyển thủ của ĐT Việt Nam với hi vọng Công Phượng sẽ may mắn và ghi được nhiều bàn thắng, khoảng 15 bàn thắng trở lên cho Sint-Truidense”.

Chắc chắn, Phượng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và cổ vũ rất lớn từ các cổ động viên nhà ở mỗi trận đấu của Sint-Truidense trong mùa giải tới đây.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?