Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng sang Bỉ, HLV Park Hang Seo “vừa mừng vừa lo”

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 19:57
5/5 của 1 đánh giá

Việc tiền đạo Công Phượng đầu quân cho CLB Sint-Truidense (Bỉ) nhận được sự ủng hộ lớn từ HLV Park Hang Seo. Dẫu vậy, nó cũng mang đến cho chiến lược gia người Hàn nỗi âu lo.

Xem thêm:

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức cập bến CLB Sint-Truidense tại giải VĐQG Bỉ, bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm hôm 5/7 vừa qua. Việc chân sút xứ Nghệ có cơ hội thi đấu ở Châu Âu nhận được sự ủng hộ lớn từ HLV Park Hang Seo, nhưng cũng là nỗi lo đối với nhà cầm quân người Hàn.

Theo đó, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không thể có được sự phục vụ của cậu học trò cưng ở SEA Games 30. Lý do là bởi, SEA Games diễn ra vào khoảng vào tháng 11 và 12/2019, thời điểm các giải VĐQG Bỉ vẫn thi đấu bình thường.

Công Phượng rạng rỡ trong lễ ký hợp đồng với CLB Sint-Truiden

SEA Games là giải đấu không thuộc hệ thống FIFA nên các CLB không có trách nhiệm “nhả” cầu thủ. Vì thế, nếu muốn triệu tập Công Phượng dự SEA Games, HLV Park Hang Seo sẽ khó có thể làm điều này.

Vào tháng 11 và 12/2019, giải VĐQG Bỉ đá tổng cộng 8 trận. Chưa kể, CLB Sint-Truidense sẽ còn phải đá các trận ở Cúp Quốc gia. Do đó, cơ hội để Công Phượng trở về đội tuyển U22+2 Việt Nam tham dự SEA Games 30 đang dần thu hẹp.

HLV Park Hang Seo có thể sẽ không có Công Phượng tại SEA Games 30

Tại SEA Games năm nay, nước chủ nhà Philippines tạo điều kiện ở bộ môn bóng đá nam, khi ngoài các cầu thủ thuộc lứa tuổi U22, đội tuyển tham dự được quyền đăng ký thêm 02 cầu thủ lớn tuổi hơn. Nhiều tuyển thủ Việt Nam đã quá tuổi U22 sẽ có cơ hội viết tiếp giấc mơ giành Vàng tại SEA Games sắp tới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?