Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martin Lo vắng mặt trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam đợt 7

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 17:05
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã công bố 27 cái tên xuất sắc nhất trong đợt tập ngắn hạn lần thứ 3 của U22 Việt Nam trong tháng 8/2019.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm rất bận rộn với . Bên cạnh đội tuyển Quốc gia thì U23 Việt Nam cũng phải tập trung làm nhiệm vụ quan trọng không kém ở SEA Games 30.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, U22 Việt Nam đã liên tục có những đợt tập trung ngắn hạn. Sau 2 đợt tập trung của tháng 7, đội tuyển sẽ tiếp tục tập trung thêm 3 đợt vào tháng 8.

Và hôm nay (22/8), HLV Park Hang Seo đã công bố 27 cái tên xuất sắc nhất trong đợt tập ngắn hạn lần thứ 3 của U22 Việt Nam trong tháng 8.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập U22 Việt Nam đợt 7

Đây là đợt tập trung ngắn hạn lần thứ 3 của đội tuyển U22 Việt Nam trong tháng 8 và là đợt tập trung lần thứ 7 tính từ đầu năm 2019 cho đến nay.

Trong đợt tập trung này HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập số lượng nhiều hơn những lần trước. Ông thầy người Hàn đã gọi lên U22 Việt Nam tới 27 cầu thủ.

Đáng chú ý trong lần tập trung này là tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã không có mặt. Thay vào đó là sự xuất hiện của những gương mặt đã thường xuyên ăn cơm tuyển như: Tấn Tài, Văn Toản, Đức Chinh, Tiến Dụng…

Martin Lo đã không có mặt trong đợt tập trung này

Đây là lần tập trung có thể nói là rất quan trọng của U22 Việt Nam khi thầy Park gần như đã gọi lên một đội hình mạnh nhất.

Với lần tập trung có tính bản lề này, nhiều khả năng ông thầy người Hàn sẽ lắp ghép đội hình và tìm ra những phương án thích hợp nhất cho U22 Việt Nam.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm PVF bắt đầu từ ngày 26/8. Ngày 6/9, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu giao hữu với đội tuyển U22 của nước chủ nhà.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?