Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: HLV Park Hang Seo từng là bại tướng của tân HLV Thái Lan trong quá khứ

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Trong quá khứ , HLV Park Hang Seo từng là bại tướng của HLV Akira Nishino tại đấu trường AFC Champions League 2008 khi còn dẫn dắt Chunnam Dragons.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ loạt trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á chắc chắn đang được rất nhiều người mong đợi. Không chỉ mối thâm thù giữa 2 đội tuyển hàng đầu Đông Nam Á thời điểm hiện tại, màn ra mắt của tân HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan cũng sẽ rất đáng chú ý.

HLV Nishino sẽ có trận ra mắt ĐT Thái Lan bằng trận đấu với Việt Nam

Về danh tiếng, ông Akira có phần nhỉnh hơn HLV họ Park khi từng trực tiếp dẫn dắt ĐT Nhật Bản dự VCK World Cup 2018. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo chỉ một lần tham dự VCK thế giới với tư cách trợ lý HLV trưởng ĐT Hàn Quốc.

Trong quá khứ, thầy Park từng đối đầu và là bại tướng của vị tân HLV trưởng ĐT Thái Lan. Đó là khi CLB Chunnam Dragons (Hàn Quốc) của HLV Park Hang Seo để thua trước đối thủ Gamba Osaka do ông Akira Nishino dẫn dắt ở vòng bảng giải AFC Champions League năm 2008. 

HLV Park Hang Seo từng là bại tướng của HLV Nishino

Thành tích đối đầu khi đó của thầy Park với HLV Nishino là 1 thua, 1 hòa. Đây cũng là giải đấu mà đội bóng của HLV Park Hang Seo bị loại ngay sau vòng bảng trong khi Gamba Osaka thi đấu cực kỳ ấn tượng và giành chức vô địch. 

Chính vì vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang mong chờ màn trả thù ngọt ngào của HLV Park Hang Seo trước người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?