Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mất 2 trụ cột quan trọng, bầu Đức vẫn tuyên bố HAGL đang… khủng hoảng thừa?

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 21:23
5/5 của 1 đánh giá

Sau sự ra đi của 2 ngôi sao Công Phượng và Xuân Trường, bầu Đức không những không thấy lo lắng mà còn tuyên bố rằng HAGL đang có thừa những tài năng.

Xem thêm:

Hoàng Anh Gia Lai sẽ không thể có sự phục vụ của 2 trụ cột vô cùng quan trọng trong đội hình của mình là Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường sau khi 2 ngôi sao của họ đã quyết định xuất ngoại để phát triển bản thân. Theo đó, Công Phượng sẽ thi đấu cho Incheon United còn Xuân Trường sẽ đá cho Buriram United, cả 2 bản hợp đồng đều theo dạng cho mượn 1 năm.

Xuân Trường đã cập bến Buriram United

Chia sẻ về vấn đề này, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB Hoàng Anh Gia Lai không hề tỏ ra lo lắng mà còn vui mừng khi những “đứa con cưng” mà mình ngày đêm trui rèn đã được các nền bóng đá nước ngoài công nhận. Chia sẻ với báo chí, bầu Đức cho biết:

“Mặt bằng chung của  không quá khắc nghiệt nên chuyện HAGL trụ hạng sẽ không quá khó khăn, và đó cũng sẽ là cơ hội cho các cầu thủ khác. Tôi rất vui khi cầu thủ của mình được các đội bóng quan tâm và ký hợp đồng sau khi thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐTQG. đã có những thay đổi và tạo ra tiếng vang trong 1 năm trở lại đây vì thế chuyện cầu thủ Việt Nam xuất ngoại cũng lẽ thường”.

Bầu Đức không quá lo lắng về những sự mất mát này

Bên cạnh đó, ông còn thẳng thắn chia sẻ rằng ông đang còn rất nhiều tài năng và không lo ngại sự “mất mát” lớn này: “Xuân Trường và Công Phượng là một trong những cầu thủ tốt nhất của đội bóng trong vài năm trở lại đây, việc 2 cậu ấy ra đi là một mất mát lớn với chúng tôi. Thế nhưng đội bóng đang gặp khủng hoảng thừa về vấn đề nhân sự nên không đáng ngại lắm khi Công Phượng và Xuân Trường ra đi”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?