Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mất 3 điểm trước Everton, MU còn đón tin xấu về Pogba

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 08:08
5/5 của 1 đánh giá
Paul Pogba phải ra sân sớm trong trận đấu mà Manchester United đã bị các vị khách Everton lấy đi 3 điểm ở phút thi đấu cuối cùng.

Cụ thể đó là pha bóng diễn ra ở cuối hiệp một, khi Pogba thực hiện một đường chuyền cho Lindelof. Anh không hề va chạm với ai, tuy nhiên sau đó lại cảm thấy không tốt ở vị trí đùi phải.

Các bác sĩ của MU đã vào sân để xem xét tình hình chấn thương của Pogba. Sau 1 quãng ngắn được các bác sĩ chăm sóc, rốt cuộc Pogba vẫn không thể thi đấu tiếp. Anh được HLV Solskjaer rút ra nghỉ và thay vào sân là Fred.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng đã tiết lộ với giới truyền thông về chấn thương mà Pogba đã đối mặt. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: “Pogba không thể tiếp tục thi đấu. Cậu ấy gặp vấn đề ở cơ và sẽ phải tiến hành chụp chiếu vào buổi sáng hôm sau để đánh giá mức độ chấn thương và khả năng hồi phục”.

Sẽ là điều vô cùng đáng tiếc cho MU nếu như thiếu đi Pogba trong thời gian tới

Chấn thương của Pogba nếu diễn biến nặng sẽ trở thành điều đáng lo lắng đối với MU. Qủy đỏ đang phải ganh đua từng điểm số với Man City trong cuộc đua vô địch, trong khi Ngoại hạng Anh đang ở giai đoạn thi đấu liên tục với tần suất lên tới 2 trận/tuần. Ngoài ra thời gian tới, thầy trò Solskjaer còn phải chơi tại cúp C2.

>>> Xem thêm: bóng đá anh

Pogba đang là cầu thủ có tương lai mập mờ nhất tại MU. Anh chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với MU, trong khi có quá nhiều đội bóng muốn sở hữu anh, tiêu biểu nhất là Real Madrid. Bản thân người đại diện của Pogba cũng tiết lộ thân chủ của mình không còn muốn gắn bó tương lai tại Old Trafford.

Một trận đấu MU vừa mất điểm lại vừa thiệt quân

Nhắc về trận hòa đáng thất vọng với tỷ số 3-3 của MU trước Everton, mọi thứ chỉ gói gọn trong cụm từ “Công làm thủ phá”. Có thể nói đây là một trong những trận đấu hàng công của Qủy đỏ thi đấu tốt hơn cả khi họ khiến hàng thủ chắc chắn của Everton liên tục chao đảo. Tuy nhiên hàng phòng ngự đã không thể hoàn thành nhiệm vụ khi đều phản ứng chậm trong cả 3 bàn thua.

Video highlight MU vs Everton:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?