Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mất 8 phút, Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên cho Juventus

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 08:35
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cho thấy số tiền hơn 100 triệu euro mà Juventus bỏ ra cho anh là hoàn toàn xứng đáng khi mà Cristiano Ronaldo chỉ mất vỏn vẹn 8 phút để có bàn thắng đầu tiên cho Bà đầm già ở trận giao hữu mới đây.

Cụ thể, trong cuộc chạm trán giữa Juventus và đội trẻ của Bianconeri là Primeravera, tiền đạo 33 tuổi đã không gặp quá nhiều khó khăn để ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB mới. Phút thứ 8, anh di chuyển thông minh để nhận đường chuyền của Bernadeschi trước khi dứt điểm tung nóc lưới của đối thủ trong tư thế đối mặt với thủ môn.

Ronaldo cũng không quá vui mừng với pha lập công bởi dẫu sao đây cũng chỉ là một trận đấu giao hữu song rõ ràng bàn thắng của anh khiến cho rất nhiều những cổ động viên Juventus cảm thấy hạnh phúc và mong mỏi tiền đạo này tỏa sáng trong mùa giải mới.

Ronaldo rất nhanh có bàn thắng đầu tiên cho Juventus

CR7 còn góp công trong bàn thắng thứ 2 của Bà đầm già khi anh tạo ra áp lực khiến cầu thủ trẻ Ricardo Capellini đá phản lưới nhà. Đây là trận đấu mà Juve đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số đậm 5-0, qua đó tạo ra bước chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới.

Với cá nhân Ronaldo, bàn thắng ngay ở trận đấu đầu tiên ra mắt sẽ giúp cho tiền đạo 33 tuổi tự tin hơn khi Serie A trở lại vào cuối tuần này. Đó sẽ là thời điểm để siêu sao người Bồ Đào Nha chứng minh đẳng cấp thực sự của mình và đáp ứng kì vọng từ người hâm mộ.

Ở cuộc chạm trán kể trên, ngoài Ronaldo thì 2 tân binh khác trong mùa hè vừa qua của Bà đầm già là Emre Can và Leonardo Bonucci cũng đã ra mắt đội bóng. Đây là mùa giải mà Juventus đặt rất nhiều kì vọng vào việc sẽ thành công không chỉ ở Italia mà còn cả bóng đá châu Âu.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?