Bạn muốn tắt quảng cáo?

TBN đối mặt án phạt nặng sau hành động “xấu” của cổ động viên

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 20:42
5/5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đang đứng trước một án phạt nặng từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sau khi họ để các cổ động viên có hành động “xấu” ở trận đấu giữa TBN và Anh trong khuôn khổ Nations League vào rạng sáng nay.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trước khi trận đấu diễn ra, thời điểm mà các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo và các fan hâm mộ Tam sư thực hiện nghi lễ chào cờ và hát quốc ca thì những cổ động viên của đội chủ nhà TBN lại liên tục quấy rầy bằng cách huýt sáo.

Hành động có phần “phi thể thao” ấy trên khán đài khiến cho liên đoàn bóng đá TBN có thể phải đối mặt với một án phạt nặng từ UEFA. Nếu điều ấy xảy ra, La Roja nhiều khả năng sẽ không chỉ bị phạt về tài chính mà còn phải thi đấu trong khi không có khán giả ở các trận đấu tiếp theo.

CĐV Tây Ban Nha có hành vi “không đẹp”

Đây không phải là lần đầu tiên liên đoàn bóng đá xứ đấu bò để xảy ra tình trạng này. Còn nhớ, năm 2010, tại giải vô địch châu Âu, các cổ động viên TBN cũng có hành động tương tự khi quốc ca Ai Len được cất lên. Thời điểm đó, họ đã bị phạt về tài chính. Tuy nhiên, để lặp lại điều này, chắc chắn sẽ không chỉ đơn giản là phạt tiền.

Mức độ hình phạt sẽ dựa theo báo cáo của đại biểu UEFA có mặt tại TBN ở trận đấu vừa qua. Đây sẽ là lời nhắc nhở với liên đoàn bóng đá nước này trong việc kiểm soát các hành vi không đúng mực từ cổ động viên. Được biết. rạng sáng nay, dù cho đã có những thông báo nhằm ngăn chặn điều đó song rốt cuộc các tiếng huýt sáo vẫn diễn ra.

Điều đó khiến cho đội tuyển và LĐBĐ TBN đối mặt với án phạt nặng

Hành động đó chẳng khác nào là sự phân biệt chủng tộc – mối quan tâm lớn nhất của bóng đá TBN thời điểm hiện tại. UEFA đang đẩy mạnh công tác kiểm tra và ngăn chặn các hành vi “xấu xí” đó trong môn thể thao vua.

Xem thêm đội tuyển quốc giaĐồng đội tại Argentina lên tiếng bảo vệ Messi sau những lời chê bai của Maradona

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?