Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paco Alcacer sẽ là số 9 mới của ĐT Tây Ban Nha?

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 21:19
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo đang chơi cho Borussia Dortmund, Paco Alcacer đang chứng minh cho tất cả thấy, anh đủ khả năng kế thừa vị trí tiền đạo cắm mà Fernando Torres để lại ĐT Tây Ban Nha.

Tham khảo thêm: 

Chân sút 25 tuổi này đã có được 3 bàn thắng sau 2 trận gần nhất được HLV Luis Enrique tạo điều kiện đá chính tại ĐTQG.

Trong trận đấu giao hữu với ĐT xứ Wales cách đây không lâu, Alcacer đã ghi được một cú đúp trong chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-1 của Bò tót Tây Ban Nha.

Cú đúp của Alcacer đã hoàn toàn nhấn chìm xứ W

Với màn trình diễn xuất sắc đó, chiến lược gia từng dẫn dắt Barcelona đã tiếp tục đặt niềm tin vào anh trong trận đấu với ĐT Anh ở giải bóng đá UEFA Nations League.

La Roja đã để thất bại trước Tam sư với tỉ số 2-3, nhưng điều đáng mừng là chân sút đang thuộc biên chế Dortmund vẫn tiếp tục nổ súng mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong bối cảnh ĐT Tây Ban Nha đang không có được một tiền đạo cắm thi đấu thực sự hiệu quả, khi những Diego Costa hay Alvaro Morata cho thấy mình không phù hợp với sơ đồ của Enrique, Alcacer lại nổi lên như một số 9 hội tụ đầy đủ những tố chất mà chiến lược gia 48 tuổi này cần.

Alcacer sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Enrique trong thời gian tới

Lối chơi thông minh với điểm mạnh là khả năng chọn vị trí và phá bẫy việt vị, dáng dấp của Torres phiên bản 2.0 đã đã dần xuất hiện ở cầu thủ 25 tuổi.

CLB đã từng ruồng rẫy anh, Barcelona có lẽ sẽ rất tiếc nuối khi để đội bóng vùng Ruhr mượn thành công vào mùa hè năm nay. Thậm chí, đội bóng này đang lên kế hoạch mua đứt Alcacer sau những màn trình diễn xuất sắc của anh trong màu áo ĐTQG cũng như ở Bundesliga.

>> Xem thêm: Chứng kiến Alcacer thăng hoa, Dortmund tính mua đứt anh từ Barcelona

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?