Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mất vé dự Cúp C1, Leicester khó lòng giữ công thần trước MU, Chelsea

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 09:30
2.8/5 của 133 đánh giá
Sau khi bỏ lỡ cơ hội lọt vào vòng đấu bảng của Cúp C1 Châu Âu mùa tới, Leicester City đang được cho là khó có thể giữ chân được hậu vệ Ben Chilwell.

Ở vòng đấu cuối cùng, do những sự vắng mặt của các trụ cột và một lối chơi kém thuyết phục đã không thể nào có được điểm số trước và thất bại với tỷ số 0-2 cũng đồng nghĩa với việc Bầy Cáo sẽ kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 5 chung cuộc.

Điều này cũng tương tự rằng, Leicester City sẽ không thể có được tấm vé đến tham dự Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm sau và điều này có thể sẽ gây ra nhiều hệ lụy đối với câu lạc bộ này.

Những công thần của đội bóng, đặc biệt là những cầu thủ trẻ có tham vọng chinh phục các danh hiệu sẽ khó lòng ở lại với Leicester City, nhất là trong khi đang có được sự mời gọi đến từ các CLB lớn tại Anh, Ben Chilwell là một trong những cái tên như vậy.

Chilwell đang nhận được sự quan tâm từ và MU

Hậu vệ này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Chelsea, và bên cạnh đó có cả MU. Sau một mùa giải thi đấu bùng nổ trong màu áo của Leicester và đã từng được triệu tập vào đội hình ĐT Anh, Chiwell đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng của xứ sở sương mù.

từng thừa nhận mình không có quá nhiều sự lo lắng với trường hợp của Chiwell thế nhưng với những gì đang diễn ra ở thời điểm này, rất khó để có thể tin tưởng rằng hậu vệ này sẽ tiếp tục ở lại với sân King Power.

Dù vậy, vẫn sẽ cần thêm một thời gian nữa để Chiwell đưa ra quyết định về tương lai cũng như các CLB lớn chốt mua cầu thủ này bởi anh đang trong quá trình dưỡng thương và chưa được kiểm định về phong độ khi trở lại.

Chilwell đã không ra sân kể từ chiến thắng 3-0 của đội nhà trước

Kể từ sau trận thắng với tỷ số 3-0 trước Crystal Palace của đội nhà, Chilwell đã liên tục vắng mặt trong những vòng đấu cuối cùng của Bầy Cáo và điều này phần nào đã ảnh hưởng đến sức mạnh của Leicester.

Bên cạnh Chilwell, Leicester cũng đang thúc đẩy việc tiếp tục gia hạn với James Maddison khi đưa ra bản hợp đồng trị giá 90.000 bảng/tuần cho tiền vệ này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?