Bạn muốn tắt quảng cáo?

Matic: “Man United sẽ thi đấu trận lượt về với tinh thần không còn gì để mất”

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 11:47
5/5 của 1 đánh giá

Thất bại trong trận lượt đi với PSG với cách biệt 2 bàn nhưng tiền vệ người Serbia vẫn tỏ ra cực kỳ quyết tâm cho trận lượt về.

 Tham khảo thêm:

đã không còn giữ được mạch trận bất bại của mình sau thất bại tâm phục khẩu phục trước Paris St Germain. Mặc dù vậy, đây vẫn là một trận đấu tốt của tuyến giữa Quỷ đỏ, ngoại trừ tấm thẻ đỏ có phần nặng tay dành cho Paul Pogba.

Matic đã chơi tốt trong suốt 90 phút trận đấu

Có thể thấy rằng tuyến giữa Man United chơi tương đối ổn định trong cả trận đặc biệt là ở vị trí của . Tiền vệ người Serbia liên tục đưa ra nhiều pha đánh chặn chính xác trong trận đấu đêm qua, nếu không Man United đã phải nhận nhiều hơn số bàn thua.

Nhận định sau trận đấu, Matic chia sẻ: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, tất cả đều thấy điều đó. Chúng tôi cũng có những cơ hội của riêng mình nhưng lại không tận dụng được. Chính việc không ghi bàn trong hiệp 1 là một trong những lý do khiến M.U phải nhận thất bại. Tôi nghĩ rằng khả năng tận dụng cơ hội là sự khác biệt giữa hai đội”.

Tiền vệ người Serbia quyết tâm cho trận lượt về
“Thua 0-2 trên sân nhà ở là một kết quả rất thất vọng, nhưng chúng tôi vẫn còn trận lượt về ở phía trước. Tôi không biết kết quả tại sân Công viên các Hoàng tử sẽ thế nào, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi một trận đấu để đền đáp niềm tin nơi NHM. Chắc chắn Man United sẽ thi đấu với tinh thần không còn gì để mất ở trận lượt về”. Matic quyết tâm.
Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?